"MC giàu nhất Việt Nam" tiếp tục bị kẻ lừa tiền từ thiện mạo danh: "Đó chính là tội ác"

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 06/04/2020 15:03 PM (GMT+7)
"Xin lỗi mọi người vì Nghĩa thật sự đang cảm thấy giận và đau lòng khi những chuyện như vậy lại xảy ra. Xin lỗi tất cả những ai đã bị những kẻ mạo danh của Nghĩa dưới bất kỳ hình thức nào lừa gạt", MC Đại Nghĩa chia sẻ.
Bình luận 0

img

"MC giàu nhất Việt Nam" tiếp tục bị kẻ lừa tiền từ thiện mạo danh: "Đó chính là tội ác".

Dù liên tiếp gửi lời cảnh báo đến kẻ mạo danh nhằm lừa tiền từ thiện nhưng MC Đại Nghĩa vẫn bị một số đối tượng lập tài khoản mạng xã hội giả mạo. Cách đây ít phút, MC Đại Nghĩa lại tiếp tục thông báo đến cộng đồng về tình trạng này: "Các bạn tuyệt đối không gửi bất kỳ thông tin nào về thẻ hoặc tài khoản ngân hàng cho các Zalo đang giả mạo Nghĩa nhé! Nếu các bạn có nhận được tin từ cái tài khoản này thì chắc chắn đó là giả mạo vì Nghĩa không bao giờ đi kết bạn, trò chuyện với những người chưa quen biết". 

Tiếp lời, "MC giàu nhất Việt Nam" nhắn nhủ kẻ xấu mạo danh anh đi lừa tiền từ thiện của mọi người: "Tôi không biết khi các bạn vừa lừa được tiền của người khác xong, các bạn có cười hả hê vui sướng vì cái sự mánh khoé của mình đã thành công hay không? Tôi không biết các bạn có rút ngay những đồng tiền từ thiện đó để quăng vào sòng bạc hay những buổi rượu chè hay gái gú của các bạn hay không? Tôi cũng không biết có một lần nào dù chỉ vài giây các bạn suy nghĩ lại việc làm của mình để thấy nó trái với đạo đức, trái với tất cả mọi luân thường đạo lý của cuộc đời này. Dù cho các bạn có viện dẫn hàng ngàn lý do để bao che cho cái hành vi tội lỗi và thậm chí ghê tởm của các bạn thì chắc chắn cũng sẽ không ai tha thứ.

Những kẻ có ăn học như các bạn, thậm chí giỏi về công nghệ như các bạn lẽ ra phải làm được điều gì đó có ích cho bản thân mình và cho mọi người xung quanh lắm. Vậy mà thật đáng tiếc khi các bạn lại chọn cho mình một con đường kiếm tiền trên sự lừa đảo và lợi dụng sự từ tâm của người khác. Con đường đó chắc chắn không bao giờ có một cái kết đẹp.

Bạn có thể ăn vài triệu của người ta lúc này nhưng rồi cái mà bạn phải trả nó còn gấp trăm gấp ngàn lần những gì mà bạn lấy ngày hôm nay. Các bạn hãy chờ đợi để biết luật nhân quả nó đến với mình như thế nào nhé.

Tôi và rất nhiều người khác đang miệt mài đang vất vả ngày đêm để giúp cho mọi người trong thời điểm khó khăn này khi thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, đói khổ khắp nơi. Vậy mà các bạn lại có thể ung dung ngồi đó gõ bàn phím để tước đoạt đi mồ hôi nước mắt của người khác một cách tàn nhẫn và vô lương tâm đến như thế. Tôi xin nhắc lại: "Đó chính là tội ác".

img

Thay cho lời kết, MC Đại Nghĩa bày tỏ cảm xúc giận dữ và đau lòng vì những chuyện như vậy xảy ra. Nam MC cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai đã bị những kẻ mạo danh của anh dưới bất kỳ hình thức nào lừa gạt.

Trước đó, MC Đại Nghĩa thừa nhận "hết hồn" vì kẻ xấu lừa tiền từ thiện tự nhận là em trai của anh. "Tôi hết hồn vì tự nhiên có đứa em trai vì người đó ghi: "Mọi hỗ trợ xin gửi về số tài khoản em trai của Nghĩa". Tôi có em trai đâu mà gửi", MC Đại Nghĩa chia sẻ. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem