MC Phan Anh bảo vệ đàn em có quan điểm chấp nhận "tình một đêm" với quý bà

Thứ hai, ngày 26/03/2018 20:00 PM (GMT+7)
MC Phan Anh chia sẻ thích cách MC Anh Huy thẳng thắn chấp nhận "qua đêm" với quý bà để trả nợ và cứu mạng sống cho mẹ.
Bình luận 0

Mới đây, MC Anh Huy đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi tham gia chương trình "Quý ông hoàn hảo". Cụ thể khi bị đặt vào tình huống một quý bà đề nghị MC Anh Huy "tình một đêm", đổi lại anh sẽ có tiền trả nợ và đóng tiền viện phí cho mẹ. Không ngần ngại, MC Anh Huy đã đồng ý ngay sự trao đổi này. 

Trước sự chỉ trích dành cho Anh Huy, nam  MC Phan Anh đã thẳng thắn bênh vực đàn em trên trang cá nhân. "Tôi chẳng phán xét đúng sai ở đây, nhưng tôi thích cách nó thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình chứ không phải nói cho đẹp lòng người” - MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

img

Phần trình diễn gây tranh cãi của MC Anh Huy

Đồng thời, MC Phan Anh cũng chia sẻ quan điểm cá nhân trước tình huống này. Theo anh, trước thử thách nguy cấp mẹ bạo bệnh, bị dân xã hội đen đòi tiền dồn dập thì việc MC Anh Huy đưa ra lựa chọn như vậy là một cách giải quyết còn hơn làm những việc trái pháp luật. 

Hiện tại, hành động này của MC Anh Huy vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh sự cảm thông cũng không ít người cho rằng anh đã lựa chọn cách giải quyết dễ dãi, không có bản lĩnh đương đầu trước khó khăn của một người đàn ông. 

img
imgimgimg
N.L (Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem