MC Thảo Vân tiếc nuối Táo quân dừng sản xuất: "Mất mát, nghẹn ngào 16 năm..."

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 21/11/2019 16:53 PM (GMT+7)
"Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau cuối năm ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được... ", MC Thảo Vân chia sẻ.
Bình luận 0

img

MC Thảo Vân tiếc nuối Táo quân dừng sản xuất: "Mất mát, nghẹn ngào 16 năm..."

Thông tin Táo quân 2020 sẽ không tiếp tục sau 16 năm mà Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) sẽ thay thế Táo Quân 2020 bằng một chương trình mới khiến cộng đồng "dậy sóng". Trước thông tin này, MC Thảo Vân - người đồng hành không thể thiếu cùng các nghệ sĩ ở Táo quân hàng năm bày tỏ cảm xúc ngậm ngùi, tiếc nuối. 

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân viết: "Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình Gặp nhau cuối năm Hai ngàn...". Ôi câu nói thân thương rút gan rút ruột, là cả những năm tháng thanh xuân, là cả một gia đình, là biết bao yêu thương, vui buồn, gắn bó... Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau cuối năm ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được...

Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian... Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu... Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói...".

img

img

Đi kèm với dòng cảm xúc trên là những hình ảnh nữ MC gắn bó làm việc cùng ê-kíp chương trình suốt nhiều năm.

img

img

img

Khán giả xúc động, tiếc nuối khi ngắm loạt ảnh và dòng cảm xúc MC Thảo Vân chia sẻ. 

img

Táo quân trở thành món ăn tinh thần của khán giả nước nhà chờ đón đêm giao thừa.

Trước đó, hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập cho Táo quân 2020. VFC cùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hoà Czech vào cuối tháng 9.

img

Đêm giao thừa năm nay, trên VTV sẽ không còn màn đối đáp khiến khán giả cười ra nước mắt khi theo dõi chương trình Táo quân quen thuộc sau 16 năm. Đến thời điểm này, phía VFC chưa chính thức công bố gì về chương trình mới thay thế Táo quân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem