Mê mệt bà chị U40, trai trẻ hơn 6 tuổi quyết tâm làm “phi công”

Hạ Nhiên Thứ năm, ngày 16/05/2019 16:51 PM (GMT+7)
U40 nhưng Hoài Hương mơn mởn chẳng kém gái son khiến giám đốc trẻ mê mệt.
Bình luận 0

img

Lời giới thiệu khiến Thanh Trung hào hứng làm quen với Hoài Hương 

Lên sóng từ tháng 11/2014 nhưng mới đây, tập phát sóng “Vợ chồng son” của cặp đôi Võ Thanh Trung (sinh năm 1985, giám đốc bộ phận thanh toán phái sinh, làm việc tại Singapore) và Nguyễn Thị Hoài Hương (sinh năm 1979, thiết kế tự do tại Singapore) bất ngờ được dân mạng chia sẻ lại. Chuyện tình chàng giám đốc kém 6 tuổi quyết tâm theo đuổi bà chị U40 khiến khán giả tò mò.

Hoài Hương dù đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng vẫn trẻ đẹp mơn mởn. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười răng khểnh dễ thương. MC Hồng Vân nhiều lần nhận xét, nếu không biết tuổi thật thì khó có thể tin Hoài Hương lại hơn chồng đến 6 tuổi.

Người mai mối cho cặp đôi lệch tuổi là em gái Thanh Trung, đồng thời là bạn thân của Hoài Hương. Khi nghe giới thiệu Hoài Hương khá nhiều tuổi nhưng “ngực bự” và mặc bikini rất đẹp, Thanh Trung vô cùng hào hứng làm quen, dù đã có bạn gái. Hai người hẹn gặp nhau, trò chuyện hợp đến mức quên cả khoảng cách tuổi tác.

imgimg

Cả hai đều không quan tâm đến chuyện tuổi tác 

Hoài Hương khi ấy vẫn xưng là “chị”, cảm thấy cậu em kém 6 tuổi khá bảnh trai và đặc biệt nói chuyện hợp gu. Thanh Trung có xu hướng thích con gái lớn tuổi hơn, vì cảm thấy họ từng trải, biết thông cảm, thấu hiểu. Còn đối với Hoài Hương, chuyện yêu “phi công” là quá đỗi bình thường vì đó đã là truyền thống của gia đình cô.

Hợp nhau là vậy nhưng phải đến khi Thanh Trung chia tay bạn gái, cặp đôi mới chính thức tiến xa hơn. Anh hẹn "bà chị U40" đi chơi và ngay hôm đó đã tỏ tình: “Chị ơi, em thấy em thích chị. Hay là chị em mình quen nhau đi”.

Thanh Trung vì quá mê mệt Hoài Hương nên “đánh nhanh thắng nhanh”, chỉ sau vỏn vẹn 6 tháng quen nhau đã mua nhẫn cầu hôn. Hoài Hương đồng ý và cặp đôi về chung một nhà.

img

Đến tận khi tỏ tình, Thanh Trung vẫn gọi Hoài Hương là chị 

img

Vợ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho Thanh Trung 

Hơn 6 tuổi, Hoài Hương vừa là vợ, vừa là chỗ dựa tinh thần của Thanh Trung. Ở công ty, anh luôn phải tỏ ra nghiêm túc, chững chạc đúng với vị trí giám đốc nên khi về nhà, anh thường sống thật với chính mình, thường xuyên nhõng nhẽo, mè nheo vợ. Hoài Hương thấu hiểu nên luôn dỗ dành và chiều chuộng chồng. Ngồi nhà của cặp vợ chồng son vì thế mà đầy ắp tiếng cười.

Thế nhưng, như bao cặp đôi khác, cuộc sống hôn nhân của họ cũng có những góc khuất. Hoài Hương đã có lúc mệt mỏi vì chồng hay giận dỗi và quá kỹ tính. Còn Thanh Trung thì vợ lười tập thể dục, không quan tâm đến sức khỏe bản thân… Mặc dù vậy, sau tất cả họ vẫn thấy đối phương là “một nửa” phù hợp với mình.

Mẹ trẻ 35 tuổi sinh 6 cô con gái gây xôn xao mạng xã hội

Ghi nhớ sinh nhật của 6 người con là việc khá khó khăn với bà mẹ xứ Nghệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem