Mê trai trẻ, người phụ nữ bị lừa tình lừa tiền đau đớn

Tư Tuyền (Theo TM) Thứ sáu, ngày 21/09/2018 10:17 AM (GMT+7)
Không cho vay tiền nữa, cô Hồ bị người tình trẻ uy hiếp trắng trợn.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải, cô Hồ, 45 tuổi, người Trung Quốc, đã từng có một đời chồng. Không may, chồng cô Hồ mắc phải bệnh nặng, qua đời khi cô vẫn còn trẻ. Cô đơn lâu ngày, cô Hồ quyết định lên mạng để kết bạn bốn phương, tìm kiếm tình yêu mới.

img

Cô Hồ rất hối hận vì hành động của mình

Khi mới lên mạng, cô Hồ kết bạn được với khá nhiều người cùng tuổi, tuy nhiên lại không vừa mắt ai, hầu hết chỉ nói chuyện thân thiết được vài ngày, sau đó sẽ không chủ động liên lạc.

Mới đây, trong một lần tình cờ, cô Hồ quen biết với một chàng trai trẻ, năm nay 23 tuổi. Càng nói chuyện lại càng thấy hợp, cô Hồ dần tìm lại được cảm giác rung động khi yêu và chấp nhận tình cảm của chàng trai trẻ.

Mặc dù khi yêu đương trên mạng, cô Hồ vẫn rất cảnh giác nhưng khi hai người hẹn hò ngoài đời, cô Hồ đã bị mê đắm bởi sự trẻ trung và cuốn hút của chàng trai trẻ. Cuối cùng, hai người phát sinh quan hệ thể xác tại nhà cô Hồ. Sau lần mây mưa nồng nhiệt, cô Hồ cảm thấy có chút hối hận, bởi tuổi đã khá lớn, có chịu không nổi sự cuồng nhiệt của trai trẻ.

Sau khi quan hệ, người tình trẻ ngỏ ý mượn tiền do cần gấp, cô Hồ rất vui vẻ cho vay. Nhưng sau lần đó, anh ta viện đủ lý do để mượn tiền cô. Đến khi cô Hồ từ chối, không muốn cho mượn tiền nữa, người tình trẻ bỗng lật mặt, đem những hình ảnh và video ghi lại hình ảnh mây mưa của hai người để uy hiếp cô Hồ.

Lúc này, cô Hồ biết rằng mình đã gặp phải kẻ lừa đảo, không chỉ lừa tiền mà còn lừa cả tình. Cứ tiếp tục như vậy mình sẽ bị đào mỏ đến cạn kiệt. Không thể làm gì khác, cô Hồ quyết định báo cảnh sát.

Cuối cùng, người tình trẻ của cô Hồ bị cảnh sát bắt được. Điều tra sâu hơn, cảnh sát cho biết tuy rằng, trẻ tuổi nhưng người này đã lừa tiền, lừa tình của rất nhiều phụ nữ với cùng một mánh khóe.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Gái trẻ TQ khiến cả cửa hàng trà sữa sốc vì mặc như không

Ngay khi bước vào cửa hàng trà sữa, cô gái trẻ đã thu hút ánh mắt của tất cả mọi người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem