Midu xúng xính váy áo sang Hàn gặp Lee Min Ho

Hạ Nhiên, ảnh: Louis Dương - Thạc Trường Giang Thứ hai, ngày 28/11/2016 10:41 AM (GMT+7)
Hot girl Sài thành ngày càng quyến rũ sau khi vượt qua cú sốc tình cảm.
Bình luận 0

Sau thời gian ít xuất hiện trước công chúng, mới đây Midu chia sẻ tin vui được mời sang Hàn Quốc tham dự Korean Culture Entertainment Awards 2016. Hot girl Sài thành cho biết, cô khá bất ngờ và vui sướng khi nhận được thư mời. 

Midu mong rằng chuyến đi này sẽ là dịp bản thân được tham quan, giao lưu và kết nối hợp tác với nước bạn. "Hy vọng có thể tạo dấu ấn tốt về văn hoá và con người Việt Nam", cô chia sẻ.

img

Midu đẹp rạng rỡ trong bộ váy dạ hội

Korean Culture Entertainment Awards đã trải qua 23 mùa giải, được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Hàn, như: Lee Min Ho, So Ji Sub, Ahn Jae Wook, Kim Nam Joo, Lee Da Hae...

Hai ngày trước khi sang Hàn Quốc, Midu đã chọn được những bộ váy dạ hội ưng ý nhất để tự tin sải bước trên thảm đỏ. Tông màu trắng sữa sang trọng với chất liệu ren cao cấp, đính hoa thủ công và pha lê lấp lánh đã tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của hot girl Sài thành. Dù chưa làm tóc và trang điểm nhưng Midu đã vô cùng xinh đẹp trước ống kính.

img

Nhan sắc ngày càng quyến rũ của hot girl Sài thành

2016 được xem là một năm đầy ấn tượng với Midu. Vượt qua cú sốc tình cảm, hot girl Sài thành nhanh chóng trở lại “đường đua” với hai bộ phim điện ảnh gây tiếng vang: “Bí ẩn song sinh”, “4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu". 

Sau khi chia tay đại gia Phan Thành, Midu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây Midu dính tin đồn "phim giả tình thật với bạn diễn" Harry Lu. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng đính chính: "Thật ra thì sau cảnh hôn nhau phải quay đi quay lại 30 lần, mình đã say sẩm mặt mày luôn rồi chứ không phải say nắng nữa", Midu hài hước chia sẻ. 

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, người đẹp cho biết: "Tôi cảm thấy vui vì luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên ủng hộ. Ngoài công việc yêu thích, tôi cũng thích được đi nhiều nơi, học hỏi và khám phá thế giới xung quanh. Đó là những điều hạnh phúc nhất tôi có được trong năm qua".

Một số hình ảnh mới của Midu:

img

img

Sau thời gian ồn ào chuyện tình cảm, Midu đã trở lại showbiz với nhiều hoạt động nghệ thuật 

img

img

Cô lựa chọn kỹ lưỡng trang phục để tự tin sải bước trên thảo đỏ xứ Hàn

img

img

Midu trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 28

img

Nhan sắc của hot girl Sài thành khiến nhiều người mê đắm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem