Minh Hằng, Võ Hoàng Yến đập tan tin đồn "hiềm khích" nhờ Mỹ Tâm?

Mi Mi Thứ năm, ngày 07/06/2018 14:15 PM (GMT+7)
Nhờ đoạn clip ghi cảnh Minh Hằng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến vui vẻ nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm trong hậu trường The Face 2018 khiến cộng đồng mạng hiểu hơn về mối quan hệ giữa bộ 3 HLV.
Bình luận 0

Minh Hằng, Võ Hoàng Yến đập tan tin đồn "hiềm khích" nhờ Mỹ Tâm?

Võ Hoàng Yến, Minh Hằng, Thanh Hằng là bộ ba HLV quyền lực của The Face 2018. Ngay từ những ngày đầu ghi hình chương trình, mối quan hệ giữa giọng ca "Một cuộc tình tan vỡ" và Võ Hoàng Yến bị nghi ngờ "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Cụ thể, hai người đẹp không nói chuyện dù ngồi cạnh nhau. Khi Thanh Hằng xuất hiện, không khí mới giãn ra và họ lần đầu tiên chụp ảnh cùng nhau.

img

Hình ảnh Võ Hoàng Yến bị đồn "liếc xéo" Minh Hằng. Từ góc độ khác, nhiều người cho rằng, bức hình chỉ được chụp một cách ngẫu nhiên trong lúc 2 người đẹp làm việc cá nhân chứ không để ý hay có thái độ gì.

Khi công bố Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The Face Vietnam 2018, Võ Hoàng Yến cũng từng chia sẻ rằng sẽ không ngồi cùng với đồng nghiệp thiếu chuyên nghiệp khi được đề cập tới Minh Hằng. Sau đó cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm nghi ngờ khả năng huấn luyện của Minh Hằng trong cuộc thi này. 

Đề cập đến nghi vấn “bằng mặt không bằng lòng” với giọng ca "Một cuộc tình tan vỡ" trong buổi ghi hình đầu tiên, Võ Hoàng Yến phủ nhận và cho biết: “Giữa tôi và Minh Hằng không có bất cứ hiềm khích gì, vẫn chào hỏi và trao đổi bình thường. Tất cả giờ là vì cái chung cho chương trình được thành công. Còn quan điểm là quan điểm, tôi vẫn giữ nó tới cùng”.

img

Dù đã lên tiếng nhưng mối quan giữa hai huấn luyện viên The Face 2018 Minh Hằng và Võ Hoàng Yến vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Mới đây, Minh Hằng bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường cuộc thi này. Trong đoạn clip, Minh Hằng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến vui vẻ nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

img

Mở đầu đoạn clip, Minh Hằng và Thanh Hằng "quẩy tưng" theo điệu nhạc...

img

img

...Võ Hoàng Yến xuất hiện nhún nhảy, cười đùa không kém.

Ngắm nhìn bộ 3 HLV The Face 2018 vui vẻ trong hậu trường, nhiều người hâm mộ dành cho họ những lời khen có cánh: "3 chị nhảy đẹp, siêu đáng yêu"; "Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến thần thái của 2 chị rất là được, phải nói là tuyệt vời"; "Mong 3 chị mãi vui tươi như vậy"...Một số fan hài hước cho rằng, bản hit của Mỹ Tâm góp phần đập tan những đồn đoán không hay về mối quan hệ giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem