Mối quan hệ không ngờ giữa Nhã Phương và anh trai Trường Giang

An An Thứ ba, ngày 28/01/2020 03:55 AM (GMT+7)
Công chúng tò mò về mối quan hệ của Nhã Phương với anh chồng, nhất là chuyện tiền nong.
Bình luận 0

Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang trải qua không ít sóng gió để có được hạnh phúc hôm nay. Vượt qua thị phi và những tin đồn, sự tin tưởng lẫn nhau đã giúp hai người gìn giữ mái ấm. Cả hai đón chào bé gái đầu lòng vào năm 2019.

img

Nhã Phương, Trường Giang hạnh phúc bên nhau

Kín tiếng từ khi yêu nhau tới lúc kết hôn, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tò mò về mối quan hệ của Nhã Phương với gia đình bên chồng. Gần đây, anh trai Trường Giang có chia sẻ một clip cả gia đình cùng đi hát karaoke, cùng lời giới thiệu Nhã Phương "là em dâu tôi đó". Cách gọi cho thấy mối quan hệ gia đình thân thiết cho dù anh trai Trường Giang trêu đùa cô em dâu là "vô địch hát dở 3 năm liền giải karaoke Tam Kỳ mở rộng".

img

Nhã Phương quây quần cùng các thành viên gia đình nhà chồng đi hát karaoke

Trong một lần chia sẻ, Trường Giang còn bật mí về việc anh trai của anh rất tin tưởng em dâu. Nói về chuyện tiền nong khi đi diễn, nam danh hài tiết lộ: "Trường Giang đi diễn có bao giờ biết cát xê đâu, toàn bộ là anh trai của tôi giữ hết. Sau đó đến tháng thì anh trai chuyển tiền cho vợ tôi. Tôi không biết đến tiền".

Có thể thấy anh trai Trường Giang vẫn là người quản lý cho nam diễn viên, MC. Tuy nhiên, anh đều đưa lại thù lao của Trường Giang cho Nhã Phương.

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với anh chồng, Nhã Phương còn được bố chồng ủng hộ. Trước khi kết hôn, giữa lùm xùm của Trường Giang, bố anh khẳng định chỉ có Nhã Phương mới là bạn gái chính thức của con trai.

Sau khi kết hôn, cặp đôi đều dành thời gian quan tâm tới gia đình hai bên nội ngoại. Trường Giang hay đưa Nhã Phương về quê ngoại. Đồng thời nữ diễn viên cũng được ông xã đưa về quê chồng khi có dịp.

img

Nhã Phương cùng ông xã về quê chồng

img

Trường Giang cũng thân thiết với chị em nhà vợ

Á hậu ”siêu vòng ba” khiến người xem ”thót tim” vì bộ ảnh nóng bỏng

Sở hữu vòng ba 102cm, Thanh Trang sexy với bộ đầm xuyên thấu có phần cắt xẻ táo bạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem