Mướt mắt ảnh bikini khoe 3 vòng nõn nà của HH con nhà giàu Jolie Nguyễn

Mai Anh Thứ năm, ngày 08/03/2018 19:30 PM (GMT+7)
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình với 3 vòng chuẩn, nuột nà, nhất là khi cô diện những bộ bikini khoe dáng đi nghỉ mát.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, những cái tên nằm trong "Rich Kids of Vietnam" hay "Hội con nhà giàu Việt Nam" chưa bao giờ ngừng gây sự chú ý, đặc biệt là các cô gái. Là Hoa hậu duy nhất nằm trong danh sách này, Jolie Nguyễn thời gian qua gây chú ý khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng, cùng phong thái sang trọng.

img

Bức ảnh hoa hậu Jolie Nguyễn nằm phơi nắng trên du thuyền đã được một tờ báo Mỹ đăng tải.

img

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

img

Gia đình di cư sang Úc từ năm Jolie 7 tuổi, suốt khoảng thời gian đó cô sống và học tập tại đây. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. 

img

Những bức ảnh bikini của Jolie Nguyễn khoe vẻ đẹp nõn nà với số đo chuẩn luôn khiến mọi chị em ước ao, ngưỡng mộ.

img

Jolie Nguyễn thường có những chuyến nghỉ dưỡng đắt tiền tại các khu resort sang trọng nhất thế giới.

img

img

"Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc là một ngã rẽ không định trước, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Jolie. Jolie muốn thử sức bản thân mình chứ không hề nghĩ đến chuyện sẽ đạt giải thưởng mà lại còn là giải thưởng cao nhất. Sau đó, Jolie có cơ hội về Việt Nam để du lịch, thăm lại cội nguồn của mình. Jolie thực sự thích môi trường sống ở đây nên đã quyết định xin bố mẹ được ở lại, chính thức hoạt động nghệ thuật ở quê nhà" - Jolie Nguyễn chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi Hoa hậu và trở về Việt Nam.

img

Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe vẻ đẹp nuột nà với áo tắm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem