"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" mặc vest khoét sâu khoe vòng 1 nóng bỏng

Song Nhi Thứ bảy, ngày 08/06/2019 07:41 AM (GMT+7)
Sở hữu chiều cao 1m74 cùng vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn, Ngọc Duyên "gây thương nhớ" khi diện vest trắng khoét sâu táo bạo khoe khuôn ngực căng đầy gợi cảm.
Bình luận 0

img

Trên trang facebook cá nhân, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên đăng tải loạt hình ảnh tạo dáng khi diện đồ thanh lịch thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh người đẹp gốc Vũng Tàu từng đi dự sự kiện bằng siêu xe 70 tỷ mặc vest khoét sâu khoe vòng 1 đầy gợi cảm cuốn hút. 

img

Gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon thả của Ngọc Duyên chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. 

img

img

Ngắm những hình ảnh của bà mẹ một con này khiến nhiều người khó có thể rời mắt. 

img

 Ngọc Duyên từng vào đến top 5 Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012 và đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

img

Năm 2016, cô vượt qua 41 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau để đoạt vương miện Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

img

Hiện tại, Ngọc Duyên thay vì thường xuyên tham gia những sự kiện trong làng giải trí, cô tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh. 

img

img

img

"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" quan niệm: "Luôn có niềm đam mê được làm việc, dù là bắt đầu từ những việc nhỏ nhất! Chăm chỉ để đạt được thành công không phải để chứng tỏ năng lực hay quyền lực của bản thân mà là để chinh phục chính mình". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem