Mỹ Tâm bất ngờ “đánh úp hội FA" bằng clip hát live “Yêu vậy cũng vui”

Minh Châu Thứ bảy, ngày 15/02/2020 12:05 PM (GMT+7)
Nhân ngày Valentine, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải đoạn clip hát live ca khúc mới dành tặng những người đang trong "hội FA" khiến dân mạng phấn khích.
Bình luận 0

Mới đây, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi “đánh úp” người hâm mộ bằng việc cô hát live ca khúc mới mang tên “Yêu vậy cũng vui” trong dịp Valentine. Điều này khiến những người mến mộ nữ ca sĩ vô cùng ngạc nhiên vì trước đó Mỹ Tâm không hề đăng tải bài viết hay thông báo nào về sản phẩm âm nhạc mới.

Mỹ Tâm chia sẻ, lý do cô bất ngờ tung bản live “Yêu vậy cũng vui” vì: “Tức cảnh sinh tình đấy các bạn! Tâm quyết định đăng clip này lên để chia sẻ với các bạn trong hội FA. Nhưng mà Tâm nghĩ vậy này, ai trong đời cũng phải có một người mình thích, thương, tương tư nhưng không dám nói. Tâm chỉ cho các bạn một chiêu. Chiêu này gọi là giả bộ, các bạn cũng phải biết sáng tác nhé!

img

Hôm nay, ngồi ở khung cảnh này, ngắm trăng, uống rượu, nướng đồ ăn phủ phê cho đã, xong phải có âm nhạc. Tâm sáng tác ra một bài về Valentine, chưa có tựa đề. Tâm chưa bao giờ viết bài nào thể loại như này luôn, rất là nhanh và rất mắc cười. Tâm hát thử cho các bạn nghe nha, các bạn có thể chế kiểu gì cũng được, cái lời hơi kỳ, tếu tếu xíu nhưng mà cũng được đó nha. Có sao hát vậy nên các bạn nghe thử!”.

Không cần micro hay ban nhạc hỗ trợ, Mỹ Tâm vừa đánh guitar vừa cất tiếng hát. Chất giọng ấm áp, đầy cảm xúc của “Họa mi tóc nâu” nhanh chóng chạm đến trái tim của hàng nghìn khán giả. Đúng như lời giới thiệu của Mỹ Tâm, đây là một bản ballad ngọt ngào nói về tình cảm của một cô gái thầm thương trộm nhớ một chàng trai.

img

Sau khi trổ tài hát live, Mỹ Tâm bật cười sảng khoái, tự nhận mình có chút sến. Cuối cùng, nữ ca sĩ gửi lời đến những người đang trong "hội FA": “Mình gửi tặng món quà này tới những bạn nào đang trong trạng thái cô đơn, trong ngày lễ Tình nhân. Chúc các bạn có một đêm thật vui, ấm áp. Yêu thầm có cái vui của nó! Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ. Love you”.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về gần 30.000 lượt yêu thích và hơn 2.200 bình luận. Sau khi thưởng thức một đoạn ngắn của “Yêu vậy cũng vui”, nhiều khán giả mong muốn Mỹ Tâm nhanh chóng ra mắt phiên bản hoàn chỉnh của ca khúc này nhằm “công phá” thị trường âm nhạc Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem