Mỹ Tâm nhắn nhủ Việt Hương: "Chị có thể "bớt duyên" dùm em chút?"

Hà My Thứ sáu, ngày 16/03/2018 14:10 PM (GMT+7)
Mỹ Tâm đã dí dỏm phản hồi lại clip Việt Hương "xin" album Tâm 9 của mình.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh cô cầm trên tay chiếc đĩa Tâm 9, album mới nhất phát hành số lượng có hạn chỉ 10.000 bản và đã bán hết ngay sau khi ra mắt. Đăng tải của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi cô gửi lời "nhắn nhủ" tới nữ danh hài Việt Hương.

img

Mỹ Tâm cầm trên tay chiếc đĩa sẽ tặng cho đàn chị Việt Hương.

Mỹ Tâm viết: "Dear chị Việt Hương! 

Dạ em xin phép được đề nghị chị một việc hơi vô duyên là chị có thể bớt duyên dùm em chút được không chị? Em cám ơn ạ. Em tha thiết xin được gởi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này và mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế, nha chị!

Em cám ơn chị và mến chúc chị cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui!

Em Mỹ Tâm - Người đã tặng đĩa cho anh Trường Giang trước chị , ả bạn Trấn Thành và Hariwon em cũng đã lỡ tặng trước chị luôn rồi. Mong chị không vì thế mà tổn thương.

Ký tên lần nữa: Em Mỹ Tâm - Người rất quý mến chị mà không ngờ chị cũng quý mến em như thế!"

img

Việt Hương quay clip gửi tới Mỹ Tâm để xin đĩa Tâm 9.

Trước đó, Việt Hương đã đăng tải một đoạn clip để gửi tới Mỹ Tâm trên trang cá nhân của mình. Theo đó nữ danh hài cho biết "thằng em' Trường Giang được Mỹ Tâm tặng đĩa mà mình không được tặng, đi mua thì cảm thấy "sai sai" nên Việt Hương quyết định quay hẳn một đoạn clip nhờ fan gửi đến Mỹ Tâm để xin đĩa.

imgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem