Nam Em nói ‘yêu ngu muội’, bạn thân Hà Tăng bức xúc đáp trả

Chủ nhật, ngày 22/04/2018 13:46 PM (GMT+7)
Bạn thân Hà Tăng và siêu mẫu Xuân Lan ngay lập tức đáp trả khi Nam Em vừa lên tiếng về chuyện yêu Trường Giang.
Bình luận 0

img

Đang làm tốn giấy mực của báo chí gần 1 tháng nay nhưng vụ ồn ào tình ái giữa Trường Giang và Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, cả danh hài xứ Quảng và hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đều đã lên tiếng chia sẻ trước truyền thông.

img

Trong khi Trường Giang bộc bạch về nỗi dằn vặt với Nhã Phương và cho biết sẽ khó tha thứ cho bản thân mình…

img

…thì Nam Em lên tiếng khẳng định vẫn còn yêu Trường Giang sâu sắc và không hề giận đàn anh.

img

Trong một câu trả lời, Nam Em khẳng định sự yếu đuối và mù quáng trong tình yêu của cô là xuất phát từ đặc điểm tính cách của người miền Tây.

img

“Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho ảnh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó” – hoa khôi quả quyết.

img

Tuy nhiên, phát ngôn này đã khiến Thân Thúy Hà – bạn thân của ngọc nữ Hà Tăng ‘nóng mặt’.

img

Cùng quê Tiền Giang với Nam Em nên Thân Thúy Hà không hài lòng khi đàn em ‘vơ đũa cả nắm’ khi nói về tính cách con người miền Tây.

img

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thẳng thắn gửi lời cảnh tỉnh đến Nam Em: “Người miền Tây không ai yêu ngu và điên như em đâu nhá. Cá nhân em thôi đừng lôi cả miền Tây vào chuyện nhảm nhí này”

img

“Người miền Tây có thói quen đội nón lá, không thích đội quần như em đâu em ơi” – Thân Thúy Hà nhấn mạnh.

img

Bên cạnh đó, nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Xuân Lan, Việt Huê và Trang Trần cũng tỏ ra đồng tình với người đẹp.

img

Xuân Lan còn bình luận thẳng thừng: "Chưa bao giờ có một cô gái tự lăn xuống hố bùn sâu gào khóc như vậy!! Không biết trân trọng giá trị bản thân...Không tôn trọng hình hài cha mẹ sinh ra”. Với phát ngôn thiếu thấu đáo, Nam Em khiến cả hai đàn chị phải lắc đầu khó chịu.

B.P (Thể thao và Văn hóa)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem