Nam sinh ngành cơ khí nhờ robot tỏ tình có 1-0-2

Lê Nguyên (theo Sina) Thứ bảy, ngày 02/01/2016 00:01 AM (GMT+7)
Nhờ có những chú robot giúp đỡ, chàng nam sinh khoa cơ khí đã tỏ tình thành công với người bạn gái mình thích bấy lâu.
Bình luận 0

Vào những ngày cuối năm vừa qua, các sinh viên trường Đại học Đông Nam, Nam Kinh, Trung Quốc đã được chứng kiến một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của một chàng sinh viên khoa cơ khí.

img 

Trần Viễn Chí, một nam sinh khoa cơ khí đã quyết định bày tỏ lòng mình với Nhâm Nghiên, một nữ sinh cùng trường anh chàng thầm thương trộm nhớ bấy lâu. 

img

Tuy theo học ngành cơ khí, một ngành học vô cùng khô khan và máy móc nhưng Viễn Chí đã khiến nhiều người được "mở mắt" với sự lãng mạn sử dụng máy móc, khoa học công nghệ của mình. 

img

Vốn là chủ tịch câu lạc bộ robot, với sự giúp đỡ của bạn bè, Viễn Chí đã chế tạo, lập trình hành động cho những con robot để chúng giúp mình tỏ tình. 

img

Những con robot có nhiệm vụ bay đến từ xa, mang hoa và quà đến cho Viễn Chí tặng Nhâm Nghiên khi chàng trai nói lời tỏ tình xong. 

img

Trong không khí lãng mạn, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của nhiều người, cuối cùng Nhâm Nghiên cũng gật đầu đồng ý làm bạn gái của chàng sinh viên cơ khí Viễn Chí. 

Sau khi những thông tin, hình ảnh về màn tỏ tình có 1-0-2 này được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem