Nếu không “chăn gối” với em nghĩa là anh có bồ đấy!

Thứ tư, ngày 22/04/2015 09:41 AM (GMT+7)
Nhiều khi, tôi cảm thấy chán ngấy với cô vợ mình chỉ vì yêu cầu quá nhiều chuyện chăn gối.
Bình luận 0

Mà đôi khi, cũng không phải do cô ấy thèm muốn hoặc quá mạnh trong chuyện ấy. Chẳng qua, cô ấy ép dầu, ép cũng là để vắt cạn sức lực của tôi, để tôi hết cơ hội ra ngoài ngoại tình mà thôi.

Đúng là, vợ chồng phải gắn bó với nhau, không chỉ chuyện tình cảm, công việc, gia đình mà còn là chuyện quan hệ vợ chồng. Chăn gối vợ chồng chính là yếu tố quan trọng nhất để biết được tình cảm vợ chồng có thực sự hòa hợp hay không.

Tôi và vợ lấy nhau được tầm gần 2 năm thì mọi thứ nhạt nhòa. Vậy là cái ngưỡng 5 năm chúng tôi chưa vượt qua được. Nhạt nhòa không phải vì chuyện gì to tát, nhạt nhòa chính là vì vợ tôi đa nghi, hay ghen, lúc nào cũng nghĩ là chồng ngoại tình.

img

 

 Thú thực, cái sự chăn gối với vợ khiến tôi ngán quá rồi (Ảnh minh họa)

Tôi chẳng hiểu vì sao mà vợ hay ghen tuông như vậy. Vì bất cứ lúc nào, tôi đi đâu, làm gì, hay ăn uống nhậu nhẹt với ai, vợ đều gọi điện giục về. Vợ gọi nhiều đến nỗi tôi phát bực. Vợ còn bào tôi phải chụp ảnh, đăng lên facebook cho vợ xem thì cô ấy mới tin.

Nhiều khi tôi không làm, không phải vì tôi nói dối mà là vì tôi bực thái độ của vợ. Tôi không thèm nghe điện thoại, tắt máy luôn. Dù gì thì tôi cũng là chồng, cũng cần có khoảng trời riêng chứ không phải lúc nào cũng bị vợ kìm kẹp như vậy.

Thế là, sau hôm ấy về nhà, vợ tôi lại ghen tuông vô cùng. Suốt ngày em hỏi tôi: “Anh đi đâu, làm gì, với ai?”. Tính tôi thì không thích bị người khác soi xét, nên vợ càng hỏi tôi càng lảng đi. Thế là vợ lại xuống nước. Vợ nghi ngờ tôi có bồ, vì tôi thường xuyên không nghe điện thoại của cô ấy, chỉ vì tôi bực mình mà thôi.

Thế nên, tối nào vợ cũng đòi hỏi tôi chuyện ấy. Vợ luôn tạo không gian lãng mạn, những rượu, những nến, những đệm chăn hấp dẫn để mời gọi tôi. Tôi thì lắm hôm mệt phờ cũng không có cơ hội nghỉ.

Vợ bảo, “nếu anh chán em, không muốn chăn gối với em thì chắc chắn là anh có bồ”. Tôi cũng không biết nên làm thế nào với người vợ quá yêu mình thế này nữa. Thực ra tôi hiểu, vợ có ghen cũng chỉ vì em quá yêu tôi mà thôi. Vì yêu mà sinh nghi, vì yêu mà đòi hỏi. Nhưng cái sự đòi hỏi thái quá của vợ, tôi cảm thấy ngán ngẩm.

Khi tôi mệt, vợ cũng không cho tôi được nghỉ ngơi. Lúc nào cũng nói là, sợ tôi đi ra ngoài tìm của lạ vì vợ không đáp ứng được nên vợ phải chiều tôi hết lòng. Thú thực, cái sự chăn gối với vợ khiến tôi ngán quá rồi. Vợ cứ lặng yên có khi tôi không chán, chứ cứ làm quá, lại ghen tuông rồi đòi hỏi thái quá có khi tôi lại chán vợ.

Đúng là bây giờ tình cảm vợ chồng đã rạn nứt rồi, tôi cũng không muốn nó to chuyện thêm nên đành nhịn. Nhưng mà tôi sợ cuộc hôn nhân này sẽ không bền được. Không biết có ai rơi vào trường hợp khổ sở như tôi nữa không.

Khánh An (Đời sống & pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem