Ngắm vẻ đẹp thuần khiết của HLV yoga xinh đẹp nhất châu Á

Thứ hai, ngày 01/09/2014 09:47 AM (GMT+7)
Được gắn với những mỹ từ như “HLV yoga xinh đẹp nhất châu Á” hay “nữ thần bộ môn yoga”, cô gái Muqi Miya khiến bạn trẻ Trung Quốc nể phục bởi tài năng múa và trình diễn taekwondo của mình.
Bình luận 0

Với dáng hình thon gọn và khuôn mặt khả ái, Muqi Miya sớm trở thành người mẫu khi mới 14 tuổi. Sau 8 năm trong nghề và có được danh tiếng nhất định, cô gái sinh năm 1987 này khiến mọi người bất ngờ khi quyết định rẽ sang làm HLV yoga.

img

Và cũng không mất quá nhiều thời gian để Muqi Miya gây dựng được tên tuổi ở nghề mới khi cô liên tục kín lớp giảng dạy và thường xuyên được mời hướng dẫn yoga trên truyền hình Trung Quốc.

Thậm chí, cô gái người Vân Nam này còn được cư dân mạng Trung Quốc xưng tụng với những mỹ từ như “HLV yoga xinh đẹp nhất châu Á” hay “nữ thần bộ môn yoga”…

Tuy nhiên bên cạnh những danh hiệu ảo, Muqi Miya còn được nhiều bạn trẻ nước này nể phục bởi tài năng múa cũng như khả năng trình diễn taekwondo tuyệt vời của mình.

img

 img

 img

 img

 img

 img

 img

 img

 img

(Theo Tiền Phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem