Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp không tì vết của bác sỹ trị liệu Hàn Quốc

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ hai, ngày 25/12/2017 14:32 PM (GMT+7)
Nữ bác sĩ Jung A Yoon xinh đẹp, gợi cảm không thua kém gì ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang truyền tay nhau những hình ảnh của Jung A Yoon, một nữ bác sĩ vật lý trị liệu xinh đẹp, nóng bỏng không thua gì người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

img

Theo thông tin đăng tải, Jung A Yoon năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp Khoa Vật lý trị liệu trường Cao đẳng Y tế Daegu (Daegu Health College, DHC), Hàn Quốc.

img

Ngay từ khi theo học tại trường, nhờ khuôn mặt xinh đẹp nổi bật và dáng người nóng bỏng, quyến rũ, A Yoon đã nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nữ nổi tiếng tại trường. Những người yêu thích, hâm mộ A Yoon nhiều không đếm xuể, họ gọi mỹ nữ họ Jung là "nữ thần trường Y".

img

Không chỉ thế, ngoại hình thu hút của Jung A Yoon đã lọt vào mắt xanh của những công ty người mẫu có tiếng. Cô nhận được lời mời trở thành người mẫu của nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho giới trẻ.

img

Tận dụng lợi thế của mình, Jung A Yoon cũng từng bước lấn sân sang con đường làm mẫu. Và từ đây, hình ảnh của mỹ nữ trường Y nhanh chóng được phủ sóng rộng rãi.

img

Năm 2017 này, Jung A Yoon còn được lựa chọn trở thành "Đại sứ Tuyên truyền Hòa bình Thế giới năm 2017" ở Hàn Quốc.

img

Nhờ danh hiệu này, tên tuổi của A Yoon lại càng trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn. Các hợp đồng làm người mẫu, người đại diện nhãn hàng cũng liên tiếp tìm đến cô nàng.

img

Thế nhưng, không giống như nhiều hot girl, người mẫu khác từ bỏ con đường học vấn chuyên nghiệp để bước hẳn sang lĩnh vực nghệ thuật, A Yoon kiên trì với ngành Y của mình. Mặc dù lịch làm việc rất bận rộn nhưng A Yoon luôn thu xếp thời gian để học bài, làm bài tập đầy đủ.

Mới đây, A Yoon đã chính thức nhận được chứng chỉ hành nghề bác sĩ vật lý trị liệu, thành công bước vào con đường làm nghề Y.

img

Theo A Yoon chia sẻ, cô rất thích được làm một người mẫu, cũng cảm ơn nghề này đã mang lại nhiều cơ hội mới cho mình. Tuy nhiên, đam mê của cô vẫn là được giúp đỡ người khác nên cô sẽ kiên trì theo ngành Y.

Năm 2018 sắp tới, A Yoon đã nộp đơn xin vào đội bác sĩ trị liệu và quản lý các công việc tình nguyện tại Thế vận hội mùa đông 2018, được tổ chức tại Pyeongchang, Hàn Quốc.

img

Hiện tại, A Yoon đã tạm hoãn tất cả các công việc làm người mẫu, tập trung vào công tác chuẩn bị và các dự án y tế tại Thế vận hội mùa đông sắp tới.

Trong tương lai gần, có lẽ người hâm mộ sẽ được nhìn ngắm nhiều hơn nữa những hình ảnh xinh đẹp lung linh của nữ bác sĩ Hàn Quốc Jung A Yoon trong bộ đồng phục màu trắng.

Nữ sinh nóng bỏng Đà Nẵng và loạt hot girl soán ngôi Bà Tưng năm 2017

2017 là năm bùng nổ của những cái tên mới, xinh đẹp, gợi cảm nổi tiếng nhưng cũng lắm thị phi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem