Ngày 29/2: Nữ giới được phép cầu hôn bạn trai

Theo VTV Thứ hai, ngày 29/02/2016 09:33 AM (GMT+7)
Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ đặc biệt dành cho phái nữ!
Bình luận 0

Ai cũng biết 29/2 là một ngày rất đặc biệt vì 4 năm mới có một lần. Nhưng phóng sự này còn cho biết thêm một nguyên do nữa khiến ngày này trở nên thật đặc biệt với nhân loại, đó là ngày phụ nữ được tỏ tình và cầu hôn với phái mạnh theo quan niệm của Mỹ và một số nước phương Tây.

img

29/2 là ngày con gái có thể thổ lộ tình cảm với con trai

Phóng sự cho biết, 29/2 là ngày phụ nữ ở Mỹ và các nước phương Tây được thổ lộ tình yêu với bất cứ người đàn ông nào họ có cảm tình. Không bỏ lỡ cơ hội này, rất nhiều các doanh nghiệp chuyên về tổ chức đám cưới đã lên kế hoạch giúp đỡ các cặp đôi muốn cầu hôn nhau biến những màn cầu hôn trở nên thật đặc biệt.

Tuy vậy, theo lời khuyên của một trang web ở Mỹ, các cô gái không nên cầu hôn với bạn trai nếu không chắc chắn mối quan hệ của hai người đang ở mức nào, cũng không nên ngỏ lời cầu hôn trước mặt bạn bè hoặc người thân của nửa kia và hãy chắc chắn rằng, sẽ không khiến bạn trai buồn khi không để cho họ có cơ hội được cầu hôn bạn.

Xem thêm phóng sự về ngày phái đẹp được cầu hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem