Ngày Tết, biến hóa và thu hút với gam màu đỏ

Thứ hai, ngày 27/01/2014 07:00 AM (GMT+7)
Đặc trưng của những ngày Tết truyền thống là gam màu đỏ - màu sắc tượng trưng cho sự may mắn và ấm áp. Thế nhưng, diện đồ đỏ thế nào để không bị cũ kĩ trong mắt mọi người khi bạn đi chơi Tết?.
Bình luận 0
Áo khoác dạ đỏ

Áo khoác dạ vốn là trào lưu thời trang của giới trẻ Châu Á trong mùa đông 2013. Diện một chiếc áo khoác dạ màu đỏ, bạn sẽ chinh phục mọi người bởi vẻ nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, với chiếc áo này, bạn còn mix được nhiều phong cách khác nhau nữa!

img


img

img

img


Váy màu liền đỏ nổi bật diện tết

Một chiếc váy màu đỏ là không thể thiếu để diện trong ngày tết 2014, tùy theo vóc dáng mà bạn có thể chọn phong cách sang trọng hay dễ thương.

img

img

img

Chân váy đỏ


Chỉ với 1 chiếc chân váy đỏ kết hợp cùng tất chân và boots cao cổ, bạn đã đủ ấm áp và khá sành điệu. Gam đỏ rực rỡ nhưng ko hề quá ” màu mè” tạo cảm giác ấm áp cho những ngày đông này.

img

img

img


Áo len đỏ


Sẽ là rất tuyệt nếu mùa đông này bạn có trong tủ một chiếc áo len đỏ. Chúng ấm áp, ngọt ngào, đa dụng, dễ mến và vô cùng trang nhã. Bạn có thể phối với nhiều phong cách chỉ từ một chiếc áo len đỏ như vậy.

img


img

img

img

Chu Anh (Tổng hợp) (Chu Anh (Tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem