Ngỡ ngàng nàng dâu "đè" mẹ chồng ra thử nghiệm xăm lông mày

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 29/12/2019 00:15 AM (GMT+7)
Về làm dâu được gần 2 năm nhưng chị Kim Ngân vẫn nhớ như in ngày đầu tiên gặp mẹ chồng.
Bình luận 0

Mẹ chồng Huỳnh Thị Thắng (56 tuổi quê ở Long An) và con dâu Trần Kim Ngân (30 tuổi) đã chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu" khiến mọi người cảm động.

img

Lần đầu con dâu về ra mắt nhà chồng, cô Thắng nhận thấy chị Kim Ngân là một cô gái dễ thương, tính tình vui vẻ, hòa đồng và rất thích vào bếp phụ cô nấu cơm, nhặt rau. Sau đám cưới, cô Thắng muốn cả hai thoải mái nên không yêu cầu con dâu phải đụng tay vào công việc nhà vì theo cô tâm sự: "Ở quê, cũng không có gì làm. Thôi mình làm được, mình làm luôn". Điều này khiến cho MC Quyền Linh thán phục sự thông cảm của mẹ chồng với nàng dâu. 

Do học về thẩm mỹ, chị Kim Ngân có lúc đã đưa 2 bà mẹ ra “thử nghiệm” khi xăm chân mày, xăm môi để luyện tay nghề. “Nó đè mình ra xăm” – cô Thắng hài hước “tố” con dâu khi được MC Quyền Linh hỏi “ai làm đẹp cho cô?”. Chị Kim Ngân bật cười nói: “Mẹ chồng là người thứ 2 thử nghiệm sau mẹ ruột em” vì tay nghề còn mới nên chưa tìm được “mẫu” cho làm.

=> Ngỡ ngàng nàng dâu "đè" mẹ chồng ra thử nghiệm xăm lông mày:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem