Ngỡ ngàng vì loạt ảnh hiếm của Lâm Khánh Chi cực giống mẹ thời trẻ

Mi Mi Thứ năm, ngày 22/03/2018 08:00 AM (GMT+7)
Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh của bố mẹ thời trẻ khi Lâm Khánh Chi khoảng hơn 10 tuổi, cô liền nhận được những khen ngợi vẻ ngoài giống mẹ xinh đẹp.
Bình luận 0

img

Ảnh hiếm của bố mẹ Lâm Khánh Chi thời trẻ và ảnh thuở cô được hơn 10 tuổi.

Trên trang facebook cá nhân, "Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh hiếm của bố mẹ thời trẻ chưa từng công khai. Đi kèm với những hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Khoe hình ba mẹ của Khánh Chi lúc đó Khánh Chi khoảng hơn 10 tuổi...Giờ nhìn lại thời gian trôi nhanh ba mẹ mình đã già rồi...Thương lắm ba mẹ ơi!".

Lâm Khánh Chi cũng ngỏ ý hỏi fan đánh giá vẻ ngoài của cô có giống bố mẹ không liền nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Khánh Chi giống mẹ lắm"; "Chị Chi đẹp như mẹ vậy"; "Mẹ Khánh Chi hồi trẻ xinh thật đấy"...là những lời nhận xét fan gửi gắm đến nữ ca sĩ.

img

Hình ảnh bố mẹ Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên nhau.

img

img

img

Nhan sắc một thời của mẹ Lâm Khánh Chi nhận được không ít lời khen ngợi từ người hâm mộ.

img

Mẹ Lâm Khánh Chi được nhận xét sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, khuôn mặt có má lúm đồng tiền.

img

img

Cận gương mặt xinh đẹp của Lâm Khánh Chi hiện tại được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Trước đó, bố mẹ của nữ ca sĩ khiến cộng đồng ngỡ ngàng khi tặng của hồi môn cho con gái trong ngày trọng đại cuộc đời. Bố mẹ ca sĩ tặng cô biệt thự ba tầng cỡ 7 tỷ tại quận 4, TP HCM. Ngoài ra, gia đình giúp cô 500 triệu đồng tiền mặt để lo đám cưới.

"Bố mẹ có hứa với tôi về món quà hồi môn từ lâu nên tôi không bất ngờ. Nhưng khi cầm chìa khóa nhà cùng lời dặn dò, tôi rất xúc động. Tôi kiếm được nhiều tiền nên không quan trọng vật chất. Tuy nhiên, tôi cảm nhận được sự lo lắng, hồi hộp của bố mẹ trước khi tôi lên xe hoa" - nữ ca sĩ cho hay.

img

Lâm Khánh Chi bên bố mẹ trong ngày trọng đại.

img

Mẹ của nữ ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng khi diện trang phục áo dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem