Ngọc Trinh mặc gợi cảm nhưng chiếc váy "phản chủ" lộ điểm kém duyên

Mai Mai (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/04/2018 08:30 AM (GMT+7)
Ngọc Trinh mặc váy đen 2 dây đi dự ra mắt phim "Hạ cuối tình đầu", dưới ánh đèn flash, chiếc váy "phản chủ" lộ lớp lót ngực bên trong.
Bình luận 0

img

Sự kiện ra mắt phim diễn ra tại TP HCM, tối 11.4. Ngọc Trinh cũng có mặt, trở thành tâm điểm của các ống kính. Cô mặc váy dây màu đen, khoe vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, chiếc váy "phản chủ" bắt sáng lộ lớp lót ngực bên trong nên trông trang phục của người đẹp trở nên "kém duyên".

img

Ngọc Trinh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng. Mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường sau khoảng thời gian giận hờn.

img

Ngọc Trinh mang theo hoa để tặng 'đàn em' Quỳnh Hương nhân dịp chân dài này có vai diễn mới. Lần trước, khi phim 'SOS Sói trắng' có sự tham gia của Quỳnh Hương ra mắt, Ngọc Trinh cũng rủ bạn bè đi xem để ủng hộ. 

img

Đây là vai diễn điện ảnh thứ hai của Quỳnh Hương. Chân dài chia sẻ, khi nhận lời đóng phim này cô vô cùng áp lực, đến mức gặp ác mộng nhiều đêm. Tuy nhiên, với sự động viên của đạo diễn Trương Quang Thịnh, cùng sự nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, Quỳnh Hương cuối cùng cũng đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

img

Diễn viên Thanh Thuý cũng đến dự công chiếu phim của đồng nghiệp dù đang bận rộn làm phim mới.

img

Ca sĩ Hồ Đức Lợi đi cùng bạn thân - Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân.

img

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

img

Ca sĩ Tiến Đạt.

img

Ca sĩ Sĩ Thanh mặc gợi cảm, cá tính.

img

Đạo diễn Quốc Thuận và diễn viên Cát Tường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem