Ngọc Trinh tuyên bố: “Không phải ai có tiền cũng làm được như tôi và anh Vũ Khắc Tiệp!”

Minh Châu Thứ bảy, ngày 30/11/2019 19:05 PM (GMT+7)
Trong buổi hẹn lên kế hoạch cho chuyến du lịch sang chảnh sắp tới với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh tự tin tuyên bố không phải ai có tiền cũng có được chuyến du lịch tuyệt vời như cô và “ông bầu”.

Tối 29/11, Vũ Khắc Tiệp đăng tải một clip quay lại cảnh anh và Ngọc Trinh cùng nhau bàn kế hoạch đi du lịch Dubai trong thời gian tới, đồng thời chia sẻ bí quyết khi đi du lịch nước ngoài trên kênh Youtube cá nhân. Trước buổi gặp gỡ, Ngọc Trinh tranh thủ ăn sáng cùng Phượng Chanel tại một nhà hàng ở quận 3 (TP.HCM), Vũ Khắc Tiệp tranh thủ sắm đồ giáng sinh tại một cửa hàng nội thất nổi tiếng sang chảnh.

Gần đến giờ hẹn, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng di chuyển ra xế hộp. Anh sợ nếu không đến đúng giờ sẽ bị Ngọc Trinh giận: “Ngọc Trinh luôn đúng giờ, không bao giờ lệch giờ dù chỉ một phút!”. Tuy nhiên, “ông bầu” vẫn đến muộn 5 phút, điều này khiến Ngọc Trinh cảm thấy không thoải mái. Ngọc Trinh thừa nhận: “Tính tôi rất đàn ông và nóng tính. Ai mà tới trễ là tôi cáu liền, không vui vẻ gì cả”.

Trong buổi hẹn, Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến đi Dubai sắp tới. Người đẹp Trà Vinh cho rằng việc đầu tiên trước khi lên đường đi du lịch là phải tìm hiểu kỹ về thời tiết địa điểm đó để chuẩn bị trang phục cho phù hợp. Cô nhấn mạnh: “Không phải ai có tiền cũng làm được như tôi và anh Tiệp!”.

Tiếp lời Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói: “Mọi người cần check-in xem khách sạn nơi mình đến có còn trống phòng không. Những khách sạn tôi đến đều độc lạ, có số phòng hạn chế nên nếu không đặt trước thì không có phòng đâu. Tôi thường phải đặt phòng trước từ 3 - 6 tháng. Đặt xong hotel rồi, tôi phải nhắc trợ lý gửi mail cho họ trước để thông báo mình sẽ đến quay phim, nhờ họ tạo điều kiện cho ekip của mình. Do ở hiền gặp lành nên đến nơi nào tôi cũng được hỗ trợ hết mình để có được những thước phim đẹp.

Ở mỗi nơi tôi đến, tôi đều phải tìm được thổ địa tại vùng đó dẫn đi. Tôi có bạn ở khắp nơi trên thế giới. Nếu chỉ có mình tôi đi sẽ vô cùng khó khăn. Về nhà hàng, tôi phải gửi mail trước một tuần để họ dành cho mình một vị trí vắng hơn. Ở những nhà hàng đông khách mà cầm máy quay trúng khách hàng sẽ tạo sự khó chịu, nên phải gửi mail trước để nhà hàng chọn giờ vắng khách nhất cho mình đến”.

Theo Vũ Khắc Tiệp, trở ngại lớn nhất của người Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài là visa. Việc khó xin visa là trở ngại lớn nhất cho nhiều người có đam mê đi du lich như anh và Ngọc Trinh. “Ông bầu” đưa ra lời khuyên dành cho những người ít đi du lịch rằng nên làm visa trước khi đặt khách sạn cho chắc chắn và không bị mất một số tiền lớn nếu có sự cố không hay xảy ra.

Cuối cùng, Vũ Khắc Tiệp hào hứng: “Trinh đã đồng hành với tôi 15 năm. Có thể năm nay, tôi với Trinh sẽ làm liveshow kỷ niệm 15 năm!”. Câu nói này khiến “Nữ hoàng nội y” không nhịn được cười.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục chia sẻ: “Liveshow đó tôi sẽ mời bạn thân của tôi là Phượng Chanel hát bài “Trả nợ tình xa”, mời tất cả người thân. Liveshow đó tôi sẽ tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) với sức chứa 30.000 người, vé miễn phí, các bạn đi xem còn được tiền đem về”. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại phủ nhận thông tin này. Cô cho biết “ông bầu” đang “xàm” để mang lại tiếng cười cho mọi người.