Người tình có đức tính mà vợ tôi không có

Thứ ba, ngày 13/01/2015 15:33 PM (GMT+7)
Em bất ngờ xuất hiện khi hai vợ chồng tôi đang lục đục. Cô ấy biết tôn trọng tôi, cái mà vợ tôi không bao giờ làm được.
Bình luận 0

Tôi lấy vợ được ba năm, hiện chúng tôi đã có một cháu. Vợ tôi là một người vợ tốt, lo cho chồng, cho con. Vì vợ tôi làm lương cao hơn, lại thông minh tháo vát nên tôi để vợ lo hết kinh tế gia đình, kể cả con cái vợ tôi cũng lo gần hết. Tuy là như vậy nhưng chúng tôi vẫn rất thương yêu nhau.

 

img
Ảnh minh họa

Vợ tôi biết tôi mê bài bạc, đánh bóng nhưng vẫn đứng ra trả nợ cho tôi. Nhưng rồi từ khi sinh em bé vợ tôi dường như thay đổi hoàn toàn. Thêm vào đó, tôi lại bị thất nghiệp, vợ tôi càng nặng nề hơn. Cô ấy không còn lo cho chồng nữa.

Khi hai đứa cãi vã, cô ấy còn nặng lời với tôi. Thậm chí cô ấy còn động đến lòng tự trọng của một thằng đàn ông trong tôi. Dần dà tình cảm của chúng tôi phai nhạt dần. Thế rồi một cô gái khác đã xuất hiện, cô ấy như một làn gió mới thổi cho tình cảm của tôi bùng lên. Cô ấy biết tôn trọng tôi, cái mà vợ tôi không làm được.

Tôi cũng về nói chuyện thẳng thắn với vợ về tình cảm với cô ấy. Vợ tôi sốc và năn nỉ hãy nghĩ lại vì con, vì gia đình. Giờ tôi không biết phải làm sao, sống với vợ thì không còn tình cảm, còn sống với người tình thì không đành vì tôi không muốn xa con. Tôi không biết mình phải làm gì đây?

(Duy Tiên)

 

(Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem