Ngưỡng mộ Ngọc Trinh, thanh niên "cứng" cưa xương sườn để có eo 56?

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/02/2017 09:00 AM (GMT+7)
Chi 750 triệu đồng để cưa xương sườn mong có vòng eo 56 giống Ngọc Trinh, nam thanh niên chia sẻ chuyện chịu đựng đau đớn để có eo đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Thanh niên "cứng" cưa xương sườn để có eo 56cm như Ngọc Trinh.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh của một chàng trai sở hữu ngoại hình khiến các nàng mê mẩn đúng chuẩn "mỹ nam", có vòng eo nhỏ nhắn như Ngọc Trinh. Đi kèm với những hình ảnh của chàng trai này là câu chuyện tiết lộ sự thật đằng sau việc tạo ra vòng eo con kiến của anh chàng. Điều này khiến không ít người từ bất ngờ đến ghê sợ, thậm chí có người thừa nhận "lạnh sống lưng" khi nghe biết chuyện chàng trai chịu đau đớn, chi tiền "khủng" để có được vòng eo như "Nữ hoàng nội y".

Được biết, nhân vật chính trong bức hình có tên Phạm Minh Công, sinh năm 1993. Chia sẻ về quá trình làm đẹp tưởng chừng chết đi sau cuộc phẫu thuật để có eo nhỏ như 56cm, Công cho biết, trước khi bước vào ca phẫu thuật cắt xương sườn, anh phải làm các xét nghiệm về máu và nước tiểu để xem có bị sốc thuốc phản vệ hay không. Lên bàn mổ lúc 1 giờ chiều thì đến 7h45 anh mới tỉnh lại. Các y tá cho biết cuộc phẫu thuật kết thúc lúc 5h30 chiều.

img

Vòng eo trước và sau phẫu thuật cưa xương sườn của anh chàng sinh năm 1993.

"Khi tỉnh lại, mình cảm thấy như mình sẽ chết. Nó đau đến mức mình không khóc được. Mình phải nằm viện 5 ngày với nẹp cố định. Tất cả sinh hoạt cá nhân của mình trong thời gian này đều do y tá một tay chăm sóc vì họ sợ mình sẽ bị nhiễm trùng. Vết rạch của mình nằm ở 2 bên eo, nó kéo xuống đến tận bẹn. 

Mỗi khi có cử động nhẹ, những cơn nhức buốt lên đến tận óc. Đến ngày thứ 6 mình được gỡ băng sau khi cắt sụn. Bác sĩ yêu cầu mình quay lại bệnh viện sau 3 tháng nữa để tháo nẹp đặt bên trong người, thứ dùng để cố định phần xương nơi không được bó cơ nâng đỡ nữa" - Công chia sẻ.

Nói về phản ứng của những người thân trong gia đình khi biết Công thực hiện cuộc phẫu thuật mạo hiểm này, anh cho biết, mẹ đã gào khóc và muốn phát điên khi thấy con trai liều mạng làm đẹp. Bởi từ một chàng trai khỏe mạnh, to con, Công như "người đi mượn" phải ngồi trên xe lăn với đủ chỗ khâu vá, gương mặt sưng húp và phần thân dưới không thể cử động được.

Chàng trai 24 tuổi cũng cho biết, để tạo ra vòng eo giống Ngọc Trinh anh đã "nướng" hết 750 triệu đồng bao gồm cả chi phí nằm viện và phí chăm sóc. Ngoài vòng eo, Công còn "đập đi xây lại" nhiều bộ phận khác của cơ thể bằng cách thực hiện một loạt phẫu thuật như: nhấn mí, cắt đuôi mắt, nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi, gọt hàm, độn cằm... Riêng phần mặt, cậu tốn thêm 500 triệu đồng nữa.

img

Hình ảnh lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ của chàng trai 24 tuổi.

Nhìn lại chặng đường làm đẹp của mình, Công bộc bạch: "Nói thật, mình ân hận lắm. Nghe phi lí nhỉ? Nhưng đó là sự thật! Nó làm mình mất cả thời gian, tiền bạc và chịu nhiều đau đớn. Mình nghĩ như thế không đáng!".

Hiện tại những hình ảnh và lời chia sẻ của anh chàng liều lĩnh cưa xương sườn để có vòng eo 56 như Ngọc Trinh vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ.

Cùng ngắm vòng eo 56cm như Ngọc Trinh của chàng trai chi 750 triệu để cưa xương sườn:

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem