Nhan nhản thiếu nữ mặc váy ngắn cũn cỡn đi lễ chùa Bái Đính 2018

Hải Đăng Thứ ba, ngày 20/02/2018 08:05 AM (GMT+7)
Có mặt tại chùa Bái Đính (Ninh Bình) vào mấy ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018 vừa qua, "đập vào mắt" du khách thập phương là các hình ảnh các thiếu nữ mặc váy ngắn, quần cũn cỡn đến lễ chùa, nhiều người còn nằm ngồi vạ vật lên các bãi cỏ, cây xanh và các tượng đá rất phản cảm.
Bình luận 0

img

Váy ngắn quá nên cô gái này còn phải lấy tay che

img

Nhiều du khách mặc váy ngắn đến chùa Bái Đính vào ngày 19.2 vừa qua.

Bà Phạm Thị Lan, du khách đến từ Hà Nội cho hay: Năm nào đi lễ chùa tại các nơi và đặc biệt là tại Bái Đính tôi cũng thấy nhiều du khách trẻ mặc váy cũn cỡn, chạy cười đùa cợt nhả khiến mọi người xung quanh hết sức khó chịu. 

"Không những thế, có nhiều du khách thản nhiên hôn, ôm ấp nhau ngay trong khuôn viên ngôi chùa. Nhiều người nước ngoài mặc quần soóc ngắn cũn ra vào nơi cửa chùa. Nội quy ra vào các di tích này đã được ấn định rất rõ ràng nhưng không hiểu sao, lực lượng bảo vệ không kiên quyết nhắc nhở hoặc vẫn cho những du khách ăn mặc bất nhã như trên vào chùa. Theo tôi, trước cửa những di tích này cần có tổ công tác túc trực để kiên quyết không cho các du khách ăn mặc hoặc có cử chỉ thiếu nghiêm túc vào chùa" - bà Lan nói.

img

img

img

Theo quan sát của phóng viên Dân Việt, trong ngày 18 và 19.2 vừa qua, có hàng vạn du khách từ khắp nơi đổ về dự lễ hội chùa Bái Đính 2018 để vãn cảnh, cầu Phật, du xuân, trong đó có nhiều du khách ăn mặc váy ngắn, quần cũn cỡn rất phản cảm.

img

Nhiều du khách trẻ mặc váy ngắn xuất hiện khắp nơi trong ngôi chùa Bái Đính ngày 19.2 vừa qua.

img

Nam thanh niên mặc cả quần soóc ngắn đến vãn cảnh, cầu Phật tại ngôi chùa lớn nhất Việt Nam.

img

img

Thậm chí nhiều dù khách trẻ mặc váy ngắn còn ngồi lên cả các tượng rồng đá, trèo rào hành lang...

img

Tranh thủ nhổ tóc sâu cho nhau rất tình tứ

img

img

Nhiều người nhầm tưởng đây là quán cà phê với... ghế đôi

img

Các bãi cỏ xanh trở thành chỗ ngồi nghỉ ngơi 

img

Du khách nhét tiền lẻ vào bất cứ chỗ nào nhét được

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem