Nhan sắc vợ tương lai xinh đẹp như hot girl chụp ảnh cưới với Trung Ruồi

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 12/12/2019 21:18 PM (GMT+7)
Chia sẻ ảnh cưới chụp cùng vợ tương lai xinh đẹp, Trung Ruồi khiến cư dân mạng trầm trồ, "ghen tỵ".
Bình luận 0

img

Mới đây, diễn viên Trung Ruồi (Tên thật Nguyễn Hà Trung) đăng tải ảnh cưới trên trang cá nhân. Đi kèm với bức ảnh này, nam diễn viên được nhận xét có gương mặt "xấu lạ" viết: "Công khai diễn viên mới trong cuốn phim cuộc đời".

img

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. "Chúc mừng hai diễn viên sẽ diễn với nhau đến kịch bản cuối cùng của cuộc đời nhé", nghệ sĩ Tự Long nhắn gửi Trung Ruồi và bà xã. 

img

Ngoài những lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, vợ tương lai của Trung Ruồi nhận được nhiều lời khen ngợi vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm. 

img

Được biết, vợ tương lai của Trung Ruồi có tên là Ngọc Hà (sinh năm 1996), quê Yên Bái, hiện là diễn viên múa.

img

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Trung Ruồi tiết lộ: "Chúng tôi yêu nhau ba năm rồi và được gia đình hai bên ủng hộ. Hai đứa nhà ở xa nhau quá, nên chúng tôi quyết định tổ chức lễ cưới cả ở quê vợ và ở Hà Nội". 

img

Nhan sắc của vợ tương lai Trung Ruồi khiến người đối diện khó có thể rời mắt. 

img

img

Trung Ruồi từng không ngại "bóc phốt" điểm hạn chế của vợ tương lai xinh đẹp này chính là nấu ăn dở.

img

Ngọc Hà có thể làm món chả lá lốt "đen như than củi, giòn như bim bim" hoặc nấu 1 bát canh mồng tơi "như trà mạn, lá vàng ươm".

img

Theo nam diễn viên cho biết, hôn lễ của anh và bạn gái Ngọc Hà được tổ chức tại nhà cô dâu vào cuối tháng 12. Tiệc cưới tại Hà Nội diễn ra sau đó vào ngày 5/1 tới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem