Nhân viên đường sắt trở thành bà đỡ đẻ trên chuyến tàu SE6

Thu Vui (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/07/2015 14:35 PM (GMT+7)
Hình ảnh nhân viên đường sắt đỡ đẻ cho một phụ nữ trên tàu đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Ngày 19/7 vừa qua, trên trang cá nhân D.T.T chia sẻ câu chuyện và hình ảnh nhân viên đường sắt thành bà đỡ bất đắc dĩ trên tàu khiến dân mạng xúc động.

img

Những hình ảnh xúc động được chia sẻ trên trang cá nhân

Câu chuyện bắt đầu khi chuyến tàu SE6 chuyển bánh thì bất ngờ một người mẹ chuyển dạ và sinh con ngay trên khoang tàu đi từ Sài Gòn - Hà Nội. Chị đã được nhân viên trên tàu đỡ đẻ thành công trong niềm hạnh phúc của những người chứng kiến.

Giây phút một sinh linh mới chào đời khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xúc động vì sự ấm áp của tình người, sự quan tâm của hành khách và nhân viên trên cùng chuyến tàu dành cho 2 mẹ con.

"23h15 -19/7/2015…Tàu SE6 chúc mừng 2 mẹ con "mẹ tròn con vuông" thằng cu đáng yêu. Niềm vui khi cháu bé chào đời nó cũng nhân đôi với niềm vui của anh em tổ tàu bọn tớ. Niềm vui với công việc, với cuộc sống. Mẹ và bé đã được chuyển tới bệnh viện Đa Khoa huyện Đức Phổ -Quảng Ngãi. Nơi mà mọi người vẫn nhắc đến cuốn hồi ký Đặng Thuỳ Trâm. Cháu cũng vậy, cũng đã có những tự truyện đầu tiên cuộc đời mình. Những giá trị và thời khắc thật đẹp”, anh D.T.T chia sẻ.

img

Cô nhân viên đã trở thành "bà đỡ bất đắc dĩ" trên tàu

img

Em bé chào đời khỏe mạnh là niềm vui của tất cả những người có mặt trên tàu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem