Nhật Kim Anh "cảnh cáo" chồng cũ khi bị nói xấu, bỏ bê con trai

Châu Anh Thứ ba, ngày 18/06/2019 08:10 AM (GMT+7)
Trước những lời lẽ không hay về mình, Nhật Kim Anh lên tiếng cảnh cáo chồng cũ.
Bình luận 0

Thời gian vừa qua, thông tin Nhật Kim Anh đã ly hôn với ông xã Bửu Lộc sau gần 5 năm kết hôn khiến khán giả ngỡ ngàng. Có vẻ như, hậu ly hôn, cô và chồng cũ vẫn còn nhiều bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con cái.

img

Gần đây, một tài khoản bất ngờ vào trang cá nhân của Bửu Lộc tố Nhật Kim Anh không quan tâm đến con trai, bôi nhọ người từng đầu ấp tay gối với mình trên báo chí. Cụ thể, người này cho biết Nhật Kim Anh chỉ biết tung tăng, bỏ mặc con trai cho Bửu Lộc chăm sóc, tỏ vẻ là nạn nhân đáng thương trước công chúng. Lúc con trai nằm viện, nữ ca sĩ cũng không đến chăm sóc. Người này bức xúc: “Giờ con đã lớn rồi thì lại lên nói xấu chồng để được mọi người không biết thương hại”.

img

Đáp trả những lời lẽ không hay về mình, Nhật Kim Anh cảnh cáo chồng cũ và bạn bè của anh: “Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi up quyết định của toà và những bằng chứng bất lợi về anh.

img

Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để toà dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có 1 mình anh là con và có 1 đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi”.

Đến giờ, Bửu Lộc vẫn chưa có phản hồi nào về bình luận của giọng ca “Lâu đài cát”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem