Nhiều chân dài mặc hở hang ở "Tuyệt tình cốc" làm "dậy sóng" cộng đồng

Hà Linh (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/08/2018 08:05 AM (GMT+7)
Trước những hình ảnh, clip hai cô gái ăn mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt bị cộng đồng phê phán gay gắt đã từng có nhiều bộ ảnh chân dài mặc phản cảm nhận "bão gạch đá" từ phía cộng đồng.
Bình luận 0

img

Nhiều chân dài mặc hở hang ở "Tuyệt tình cốc" làm "dậy sóng" cộng đồng.

"Tuyệt tình cốc" - địa điểm mới nổi ở Đà Lạt thực chất là một mỏ đá bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương. Địa điểm này bất ngờ "gây sốt" cộng đồng mạng những ngày qua không hẳn vì cảnh quan thiên nhiên có hồ nước màu xanh ngọc bích lạ mắt tuyệt đẹp mà bởi sự xuất hiện một ê kíp chụp hình hai cô gái ăn mặc "thiếu vải", tạo dáng phản cảm trước ống kính. 

img

img

Những hình ảnh, clip hai chân dài mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt "gây sốt" cộng đồng mạng.

Ngay sau khi những hình ảnh, clip ghi lại cảnh hai chân dài mặc đồ hớ hênh được lan truyền trên mạng xã hội đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng. Không ít người thẳng thắn bày tỏ quan điểm phê phán cách ăn mặc phản cảm của hai nữ nhân vật chính: "Muốn nổi tiếng có nhiều cách sao cứ phải khoe thân dung tục thế này"; "Mặc vậy cứ nghĩ đẹp nhưng hạ thấp bản thân quá rồi"; "Thật phản cảm với cách ăn mặc như thế này!"...

Trước đó, cộng đồng từng xôn xao vì loạt hình ảnh hai thiếu nữ mặc trang phục không nội y, khoe đường cong nóng bỏng chụp tại hồ nước được gọi là Tuyệt tình cốc (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Xung quanh hai chân dài này có sự góp mặt của hàng chục tay máy đang "tác nghiệp" để cho ra những hình ảnh bị nhiều người chê bai phản cảm, đánh giá đi ngược với truyền thống văn hóa.

img

img

Hai hot girl Quỳnh Ruby và Nga Tây - người đẹp lọt top 15 Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2012 (Miss Thăng Long) trong bộ ảnh được thực hiện tại Tuyệt tình cốc ở Thủy Nguyên (Hải Phòng).

img

Dù nhận không ít chỉ trích từ phía cộng đồng thời điểm đó nhưng "người trong cuộc" - Nga Tây lên tiếng khẳng định, trang phục như vậy vẫn hoàn toàn phù hợp. “Ý tưởng, địa điểm, trang phục… đều do khách hàng lựa chọn, mình chỉ là người thực hiện thôi. Khi chụp ảnh gợi cảm mình có sự chọn lọc rất kỹ. Nếu nó lố quá thì mình đã không nhận” - Top 15 Miss Thăng Long chia sẻ.

Ngoài những người đẹp chụp ảnh tại địa điểm "Tuyệt tình cốc" khiến cộng đồng "dậy sóng" vì loạt hình ảnh nóng bỏng, nhiều cô nàng không ngại ăn mặc hở bạo khoe thân khiến dư luận bàn tán không ngớt.

img

Bộ ảnh "cô lang y" phô bày theo kiểu “kín mà như hở” nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Bộ ảnh lấy bối cảnh là không gian chữa bệnh của các thầy lang ngày xưa của nhiếp ảnh Đặng Thanh Tùng thực hiện. Nhiều người cho rằng, bộ ảnh có tính nghệ thuật cao, ý tưởng hay, mẫu xinh, diễn đạt tốt. Tuy nhiên, không ít người lại có ý kiến, trang phục của “cô lang y” quá nhạy cảm, không phù hợp với bối cảnh.

Trước những ý kiến trái chiều xung quanh bộ ảnh, nhiếp ảnh Thanh Tùng chia sẻ: “Tôi nghĩ, bất cứ bộ ảnh nào có ý tưởng lạ thì luôn khó có được 100% sự ủng hộ từ người xem. Bạn mẫu ảnh đã nhập vai rất tốt, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tỉ mỉ của một cô lang y hành nghề bốc thuốc. Còn về trang phục, yếm trắng đó không mỏng tang và lộ liễu như mọi người đang phán xét, nó chỉ thực hiện nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp xuân thì của một cô gái đang ở cái tuổi đẹp nhất của đời người mà thôi. Tôi nghĩ, với cô ấy nên dùng từ gợi cảm thay vì phản cảm”.

img

Cô gái vào vai lang y trong bộ ảnh này là Nguyễn Thị Cẩm Nhung (sinh năm 1996, sống tại TP.HCM).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem