Nhiều đêm thức trắng vì chồng qua lại với người yêu cũ

Thứ năm, ngày 22/05/2014 21:14 PM (GMT+7)
Người yêu cũ của chồng tôi đã có gia đình nhưng chồng tôi thường xuyên nói chuyện và giúp đỡ cô ấy.
Bình luận 0
Tôi và anh lấy nhau được hơn 2 tháng. Tuy là vợ chồng mới cưới nhưng nhiều khi tôi cảm thấy khó có thể chung sống với anh được nữa. Thời gian yêu nhau, anh tỏ ra là một người tâm lý, biết quan tâm, chiều chuộng tôi. Mọi người trong gia đình tôi và cả hàng xóm láng giềng, cũng không ai chê trách anh được một câu nào. Đến bây giờ anh vẫn là người rất toàn diện trong mắt họ.

Nói thế không có nghĩa là giờ anh không quan tâm đến tôi nữa, anh vẫn quan tâm, nhưng tôi thấy rõ là mối quan hệ của chúng tôi đang dần có khoảng cách. Vì hoàn cảnh công việc nên hai vợ chồng tôi xin phép bố mẹ chồng cho về ngoại ở để tiện công tác. Tôi làm việc cho một cơ quan Nhà nước, đi làm theo giờ hành chính, nhưng chồng tôi lại làm lái xe taxi, suốt ngày rong ruổi ngoài đường, có khi 2, 3 giờ sáng anh mới về đến nhà. Hôm nào mà anh giận tôi thì anh không về nhà luôn. Vì thế hai vợ chồng có rất ít thời gian để nói chuyện cũng như tâm sự với nhau.

img
Ảnh minh họa

Bình thường anh ít nói nên tôi không biết anh suy nghĩ những gì. Tôi đã cố gắng tạo cho anh cảm giác thoải mái để anh không có suy nghĩ là ở rể, không bị ức chế khi đi làm bởi tôi biết nghề lái xe rất căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng tôi thấy, tình cảm của hai vợ chồng đã không còn được như trước.

Trước đây, mỗi khi uống rượu say anh chỉ ngủ chứ không nói hay chửi bới gì. Nhưng giờ mỗi khi anh uống rượu, người đầu tiên nghe những lời mắng nhiếc là tôi. Ở nhà tôi, bố mẹ chiều anh còn hơn cả con đẻ, tôi thì yêu thương hết lòng, vậy mà mỗi khi say anh lại thể hiện tính gia trưởng, chửi bới và mắng nhiếc tôi. Nếu anh gọi điện mà tôi không nghe, anh gọi ngay cho mẹ tôi để bắt tôi phải nghe máy.

Đợt vừa rồi, tôi mới đi khám và biết mình có thai. Khi biết tin thì anh vui lắm. Anh nói tôi không được suy nghĩ nhiều, nhưng tôi không thể làm thế được bởi chồng tôi là một người đa tình. Mọi người trong công ty anh nói, sau khi lấy tôi anh còn đào hoa hơn trước. Nhưng điều thực sự khiến tôi phải suy nghĩ là quan hệ giữa anh và người yêu cũ.

Trước đây, chồng tôi có một cô người yêu, chỉ ở cách nhà anh vài cây số. Tôi không biết vì sao hai người chia tay, tuy nhiên, mỗi lần nói chuyện với tôi, anh lại nói về người yêu cũ. Cô ấy giờ đã có chồng, có con, nhưng anh nói cô ấy thường xuyên bị chồng đánh đập, nên anh thương lắm.

Cách đây không lâu, tôi biết tin anh vừa tìm việc làm thêm cho cô ấy và hai người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Cô ấy hay nhờ chồng tôi làm việc nọ, việc kia và chồng tôi không bao giờ từ chối. Cũng vì những chuyện đó, chúng tôi xảy ra xích mích.

Cứ động đến chuyện quá khứ, anh lại lấy lý do là con người phải sống vì tình cảm, chứ không phải sống vì tiền bạc. Tôi có nói thêm thì hai vợ chồng lại chỉ cãi vã và mất tình cảm mà thôi.

Có lần anh nói là sẽ bỏ tôi để tôi tự lo cuộc sống, thậm chí anh còn nói đứa con tôi đang mang trong bụng không phải là con anh. Tôi nghe xong mà cảm thấy suy sụp, chán nản vô cùng. Vì thế tôi càng hay nghĩ và hay khóc nhiều hơn. Có lúc tôi cảm thấy thất vọng và chán nản vô cùng. Chỉ muốn kết thúc mọi chuyện để cho anh được tự do muốn làm gì thì làm, nhưng rồi tôi nghĩ đến đứa con nên lại thôi.

Nhiều đêm nay tôi thức trắng để suy nghĩ. Tôi tủi thân vô cùng, tôi là vợ của anh, lại đang mang thai đứa con của anh, sao anh lại không quan tâm tới tôi như quan tâm tới cô người yêu cũ chứ? Tôi không biết mình nên làm gì bây giờ? Chia tay để anh có cuộc sống tự do, hay tiếp tục cuộc sống như thế này.
VOV (Theo VOV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem