Nhớ lại cảnh bạn trai cầu hôn trong tư thế "khó đỡ", vợ trẻ ấm ức mãi không thôi

Đinh Đang Thứ năm, ngày 12/09/2019 00:10 AM (GMT+7)
Sau 4 năm kết hôn, cặp diễn viên Văn Anh - Tú Vi vẫn mặn nồng như vợ chồng son.
Bình luận 0

Tập 315 chương trình Vợ chồng son với sự tham gia của Văn Anh - Tú Vi đã làm nhiều khán giả thích thú với câu chuyện của cặp đôi đáng yêu này. 

Gần 4 năm sau đám cưới đẹp như mơ và có một cô công chúa nhỏ, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đã chia sẻ những kỷ niệm của cả hai trong thời gian chung sống.

=> Văn Anh kể chuyện ghen khi vợ "gần gũi" Lam Trường:

Văn Anh - Tú Vi bén duyên từ năm 2013 khi tham gia phim Bếp hát. Bộ phim về đề tài ẩm thực kết hợp âm nhạc này còn có sự góp mặt của ca sĩ Lam Trường. Mỗi lần bạn gái có cảnh quay thân mật với đàn anh, Văn Anh đều cảm thấy không vui.

"Khi Tú Vi có cảnh gần gũi với anh Lam Trường, tôi không đi quay nhưng ở nhà rất khó chịu. Đến lúc chiếu tập đó tôi càng khó chịu", nam diễn viên bày tỏ.

img

Hai vợ chồng Văn Anh - Tú Vi.

Tại chương trình Vợ chồng son, Tú Vi cũng lần đầu "tố cáo" chồng vì màn cầu hôn đình đám một thời.

"Em đã tẩy trang, thay bộ đồ ngủ và cầm bịch cơm cháy đi ra ngoài trong khi anh ấy mặc áo vest, cầm đàn và hát tình ca trước mặt tất cả mọi người" - Tú Vi bật mí.

Thế nhưng, tình yêu và hạnh phúc với đôi vợ chồng này chỉ cần bấy nhiêu: bình dị, không ồn ào và luôn nghĩ cho nhau là đủ.  

Hai diễn viên kết hôn vào cuối năm 2015 và đến nay đã có một con gái đầu lòng. Văn Anh luôn chứng tỏ mình là người chồng tâm lý, không ngại việc nhà và khéo chăm con. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem