Những gia đình sao Việt hạnh phúc với 2 cô con gái

Đông Vũ Thứ ba, ngày 27/01/2015 09:20 AM (GMT+7)
Gia đình của NSƯT Chiều Xuân, Thúy Hạnh, Bình Minh và Quyền Linh đều có những cô con gái xinh đẹp, đáng yêu.
Bình luận 0
Chiều Xuân

Dù đã trải qua gần 30 năm trong cuộc hôn nhân, nhưng người ta vẫn thấy NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân hạnh phúc ngọt ngào bên 2 nàng công chúa đáng yêu của họ.

Kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khi mới 20 tuổi, sau 28 năm, Chiều Xuân vẫn thấy “mình là người may mắn", NSƯT Chiều Xuân chia sẻ, dù công việc khó khăn và áp lực thế nào nhưng chồng mình không bao giờ mang về trút lên đầu vợ con.

Gia đình nhỏ của Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có 2 cô công chúa xinh xắn và đáng yêu: cô chị tên là Hồng Mi và cô em là Hồng Khanh. Đối với vợ chồng nghệ sĩ Chiều Xuân- Hồng Quân, được làm cha mẹ đã là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời.

img

Gia đình hạnh phúc của NSƯT Chiều Xuân- nhạc sĩ Hồng Quân. Ảnh: Vietnamnet.

Gia đình nghệ sĩ Chiều Xuân thường tạo không khí ấm cúng bằng những chuyến đi du lịch cùng nhau một cách đều đặn, cùng dạy con cái, hướng con đến lối sống thiện và biết giúp đỡ người nghèo.

Thúy Hạnh

img

Thúy Hạnh cùng hai cô con gái đáng yêu Suli và Suti.

Sau 8 năm kết hôn, gia đình của Thúy Hạnh- nhạc sĩ Minh Khang đã có hai cô con gái: Suli và Suti. Cả 2 cô bé đều rất dễ thương, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ.

Cựu siêu mẫu cũng cho biết: "Anh Minh Khang không quan trọng việc có con trai, anh rất hạnh phúc khi có hai con gái. Tôi nghĩ tư tưởng "trọng nam khinh nữ" đã không còn phù hợp với xã hội hiện nay. Ở thế kỷ này, nam hay nữ đều có quyền bình đẳng, phụ nữ cũng rất năng động và chăm sóc mọi việc".
.

img

Cựu người mẫu Thúy Hạnh hạnh phúc bên gia đình.

Bình Minh

img

Bình Minh bên vợ là doanh nhân thành đạt Anh Thơ.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình siêu mẫu, diễn viên Bình Minh khiến nhiều người trong giới không ngớt lời khen ngợi. Sau 6 năm chung sống cùng người vợ là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt Anh Thơ, Bình Minh có hai công chúa nhỏ là An Nhiên (5 tuổi) và An Như (2 tuổi).


img

Bình Minh hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: Báo Đời sống Pháp luật.

Trong gia đình, Bình Minh là ông bố hiền lành, chiều chuộng các con gái, luôn biết cách hâm nóng tình cảm gia đình bằng những bó hoa và bữa ăn tối lãng mạn. Nếu chẳng may có chuyện "cơm không lành, canh không ngọt", Bình Minh cho biết, vợ chồng anh không to tiếng, chỉ giận dỗi im lặng, không nói chuyện một lúc hoặc giận lắm thì chiến tranh lạnh vài ngày. Để cứu vãn tình thế, anh sẽ là người làm hòa trước.

Quyền Linh

img

Vợ chồng Quyền Linh- Dạ Thảo. Ảnh: Ngôi sao.

Vợ chồng Quyền Linh- Dạ Thảo kết hôn đã nhiều năm nhưng tình cảm vẫn nồng nàn như thuở mới yêu. Nam diễn viên chia sẻ, bí quyết giữ gìn hạnh phúc của anh là luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi vui buồn với bà xã Dạ Thảo. Khi có thời gian, Quyền Linh thường tự tay chăm sóc hai con gái và giúp vợ làm việc nhà.
 

Quyền Linh có hai cô công chúa đáng yêu là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Lọ Lem năm nay đã 9 tuổi, còn Hạt Dẻ 6 tuổi và 2 bé ngày càng giống bố. Vợ Quyền Linh chia sẻ: "Chúng giống anh Linh cả về ngoại hình lẫn tính cách nên nhiều người họ hàng ở dưới quê vẫn bảo chúng là cái khuôn của ba. Từ vóc dáng, khuôn mặt cho đến dáng đi, đứa nào cũng giống ba như đúc. Cả tính cách cũng rất giống ba. Tính rất nóng nhưng lại rất nhanh nguội".

img

Quyền Linh hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: Ngôi sao.

Quyền Linh từng tâm sự, sau những giờ làm việc căng thẳng, được quây quần, vui đùa bên vợ con, anh như lấy lại năng lượng và trẻ hẳn ra. Nam diễn viên rất hài lòng với hạnh phúc viên mãn anh đang có.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem