Những hình xăm bá đạo được thay đổi sau khi chia tay

Phan Hằng - Theo Boldsky Chủ nhật, ngày 24/03/2019 12:55 PM (GMT+7)
Một số người có sở thích xăm hình người yêu lên tay hoặc ngực trong thời gian còn yêu nhau mặn nồng. Thế rồi vì những lý do nào đó mà phải đường ai nấy đi, sau đây là cách “chữa cháy” những hình xăm đó.
Bình luận 0

Khi yêu nhau, việc xăm một hình nào đó lên cơ thể để kỷ niệm hoặc bày tỏ tình yêu thương của mình là việc rất bình thường. Nhưng ở đời đâu ai biết trước được những gì có thể xảy đến trong ngày mai, những bức ảnh chân dung mà họ vẫn chịu đau khi xăm nay lại một lần nữa khiến họ cảm thấy đó như là một sự sai lầm, một sự dại dột.

Một lần nữa, họ tiếp tục phải nghĩ ra trăm phương ngàn kế làm sao xóa đi những hình ảnh một thời ta đây từng tự hào, thay vì phải xóa hình xăm bằng tia laze, họ đã chọn cách giải quyết có phần hợp lý hơn là biến nó thành một hình xăm mới.

img

Một anh chàng quyết định biến hình xăm người yêu cũ thành một con chó lông xù dễ thương. Trông không đến nỗi nào, thậm chí còn được nhiều người khen là thông minh.

img

 Biến người yêu cũ thành khuôn mặt của một chiến binh samurai cổ đại. Trông có vẻ khá hung dữ nhưng nó đã che phủ hoàn toàn khuôn mặt cô gái.

img

Có vẻ như chàng trai này rất căm hận người yêu cũ của mình. Sự thay đổi hình xăm tuyệt vời đến mức khiến nhiều người tự hỏi, liệu cô gái ấy sẽ phản ứng như thế nào khi thấy khuôn mặt của mình biến thành hình dạng một con ác quỷ.

img

Vẫn mái tóc ấy nhưng nay lại trong hình dạng một con quỷ đáng sợ. Chắc chắn cô bạn gái sẽ rất bất ngờ trước dung mạo của mình.

img

Có vẻ như cô gái này đã làm tổn thương chàng trai quá nhiều, đến mức khiến anh ta phải biến đổi từ một cô gái hiền dịu trở thành thần chết. Có một điều phải công nhận rằng nghệ sĩ xăm ra bức hình này thật sự rất tuyệt vời.

Cơ thể chi chít hình xăm, thiếu nữ nóng bỏng hút triệu fan

Cơ thể đầy những hình xăm lớn nhỏ, cô nàng vẫn gây bão vì vẻ đẹp dịu hiền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem