"Những ngày không quên" tập 1: Thư mắng ông Sơn vì mua đồ tích trữ

Đinh Đang Thứ hai, ngày 06/04/2020 12:15 PM (GMT+7)
Phim lấy bối cảnh những ngày cả nước chống dịch Covid-19 nên nội dung cũng rất thời sự.
Bình luận 0

Phim Những ngày không quên tập 1 phát sóng tối nay 6/4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những hình ảnh rất đặc sắc, giới thiệu những nhân vật “cộm cán” trong Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta xuất hiện trong phim với những tình huống hấp dẫn…

Tập 1 'Những ngày không quên' - bộ phim pha trộn giữa "Về nhà đi con'"và "Cô gái nhà người ta'"ẽ lên sóng VTV1 vào 21h ngày 6/4. 

Phim lấy bối cảnh những ngày cả nước chống dịch nên nội dung cũng rất thời sự. Nghe tin cả nước có ca mắc Covid mới, ông Sơn (NSND Trung Anh) sang ngay cửa hàng của cô Xuyến (Hoàng Yến đóng) khuân đồ ăn về tích trữ, nào mì nào gạo. Tuy nhiên, cả Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) đều không ủng hộ việc làm này.

img

Cả nhà ông Sơn cũng đang trong những ngày nghiêm túc chấp hành phòng chống dịch Covid-19

Phim Những ngày không quên tập 1 còn hé lộ một cảnh rất bất ngờ là Khoa và Uyên đến thăm gia đình ông Sơn và trong bữa tiệc đã được ông chúc mừng: “Bác chúc mừng hai đứa đã vượt qua khó khăn trong thời gian qua. Trong khó khăn vẫn nhận ra sự chân tình để mà đến được với nhau. Kết hôn, ổn định thì mới phát triển được. Bác chờ thiếp mời của hai đứa”. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem