Những ngày không quên tập 2: Đám cưới của Uyên và Khoa bị hoãn vì Covid-19

Đinh Đang Thứ ba, ngày 07/04/2020 06:00 AM (GMT+7)
Tập 2 "Những ngày không quên" sẽ lên sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bình luận 0

Ở tập 2, sau khi bị Thư xính lao (Bảo Thanh) nổi cơn vì bố mua quá nhiều đồ tích trữ, cô Xuyến "lật đật" chạy sang nhà bố Sơn xin lỗi vì đã năn nỉ ông giúp đỡ mình.

Ông Sơn và con gái thứ 2 - Dương thấy vài cô hàng xóm đang hớt ha hớt hải, cầm bịch giấy vệ sinh đang đi trên đường. Vừa thấy gia đình ông Sơn, cô hàng xóm liền thốt lên: Hà Nội vừa có thêm người nhiễm bệnh, toang rồi! Kèm theo đó là lời cảnh báo gia đình ông Sơn nên sớm mua thêm đồ... tiếp tục tích trữ.

img

Hàng xóm nhà ông Sơn đổ xô đi mua đồ tích trữ.

Đối với cặp đôi Khoa - Uyên thì lại gặp tình huống trớ trêu, ông Bá (NSƯT Tiến Quang) phản đối ý kiến của con gái khi nghe đề nghị hoãn cưới vì tình hình dịch diễn biến phức tạp. Cả Khoa (Đình Tú) lẫn Uyên (Phương Oanh) đều đồng ý với phương án này. Duy chỉ có ông Bá là không chịu vì sợ dân làng đồn con mình... cao số.

img

Đám cưới của Uyên và Khoa buộc phải tạm dừng vì dịch Covid-19.

Trước đó, tập 1 "Những ngày không quên" lên sóng tối 6/4 với không khí nhẹ nhàng khi cả nước đang trải qua hơn 3 tuần không có ca nhiễm Covid-19 mới và chuẩn bị công bố hết dịch. Gia đình ông Sơn (NSND Trung Anh) đón Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) lên chơi và có cuộc gặp gỡ thú vị nhắc nhớ các nhân vật được yêu thích trong 'vũ trụ VFC' khi Dương (Bảo Hân) nói Uyên xinh như Quỳnh búp bê, Thu Huệ (Thu Quỳnh) giống My sói, Anh Thư (Bảo Thanh) giống nàng dâu quốc dân Vân 'Sống chung với mẹ chồng' còn bố Sơn chả khác Lương bổng "Người phán xử'. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem