Những ông chồng giàu có, nổi tiếng vẫn chăm giúp vợ vào bếp

Sơn Trà (tổng hợp) Thứ ba, ngày 16/12/2014 13:48 PM (GMT+7)
Với tư tưởng “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, một bộ phận không nhỏ đàn ông Việt vẫn tự cho mình quyền “phủi tay” với việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa... Thế nhưng có không ít ông chồng điển trai, nổi tiếng và thành đạt vẫn sẵn sàng xắn tay áo lăn xả giúp vợ việc nhà.
Bình luận 0

Công Vinh

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Công Vinh không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh giúp vợ việc bếp núc của mình. Anh chia sẻ: “Người đàn ông của gia đình là phải biết vào bếp nấu ăn… Tranh thủ nghỉ ngơi vài hôm trước khi sang Nhật tập huấn cùng đội tuyển”.

img

 Hình ảnh Công Vinh đảm đang khoe cơ thể săn chắc với áo ba lỗ say sưa trong bếp nấu ăn 1 cách chuyên nghiệp.

Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Chuyện tình yêu của họ đã tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông. Dù có nhiều tin đồn không hay nhưng họ đã vượt qua và khẳng định tình cảm của mình bằng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Quyền Linh

MC – diễn viên Quyền Linh từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và được đông đảo khán giả yêu mến bởi phong cách hài hước, dí dỏm. Đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò trong showbiz Việt nên “hai lúa” Quyền Linh có ít thời gian bên vợ con. Để bù đắp anh thường chọn cách tự vào bếp và trổ tài nấu thật nhiều các món ăn ngon.

img

Quyền Linh luôn ý thức chia sẻ việc nhà, chăm con với vợ. Anh chia sẻ rằng vợ cũng có công việc, cũng kiếm tiền như chồng, về nhà nếu phải thui thủi một mình với chuyện bếp núc, con cái thì stress biết bao. Vì lẽ đó mỗi khi về đến nhà, anh lại xắn tay áo vào giúp vợ, từ chuyện nấu nướng, rửa bát, giặt quần áo đến chăm con ốm, dạy con học.

img

 Quyền Linh rạng ngời hạnh phúc bên vợ và 2 cô con gái.

Đăng Khôi

Cuối năm 2013, chàng ca sĩ điển trai Đăng Khôi đã chính thức kết hôn với Thủy Anh – một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội sau khi đã có với nhau một bé trai lên 1 tuổi. Sau đám cưới, nam ca sĩ đã tỏ ra một ông chồng “đảm đang”, sẵn sàng lao vào bếp nấu nướng cho vợ con.

img

Tối 14.2.2014 vừa qua, Đăng Khôi hào hứng đăng tải một số hình ảnh về tài nấu nướng của mình. Anh vui vẻ viết: “Khôi đang vào bếp trổ tài và đã dọn nhà, chuẩn bị cho không khí đón Valungtung tại nhà. Tự Khôi làm hết đó, thấy ưng quá nên quyết định cho mọi người coi để mọi người tin vào tài năng ở nhà của Khôi. Dành tặng vợ và con ngày đặc biệt, khi bố Khôi vào bếp và dọn nhà!...”

img

Bữa tiệc Đăng Khôi làm tặng vợ và con.

Minh Khang

Minh Khang – chồng của người mẫu Thúy Hạnh – thường được công chúng biết đến là nhạc sĩ của những bài “hit” như: Đứa bé, Tìm lại bầu trời… Và anh còn khá đảm đang với công việc nội trợ. Để vợ có thể chú tâm vào nghệ thuật, anh sẵn sàng đóng vai người nội trợ đảm đang: dọn dẹp nhà cửa, rửa bát…

img

Thúy Hạnh hãnh diện khoe bức ảnh Minh Khang đang dọn nhà trên trang cá nhân: “Chồng mình thương vợ thế này cơ mà. Quét nhà, lau nhà, rửa chén bát giúp vợ… yêu thế cơ chứ”

Tác giả của bài hát Tìm lại bầu trời chia sẻ: “Ngoài công việc ở bên ngoài ra khi trở về gia đình nhỏ của mình thì người đàn ông cũng nên san sẻ việc trong gia đình với vợ chứ không nên ỷ lại người khác. Theo tôi đó mới thực sự là hạnh phúc gia đình và người có văn hóa tự lập”.

img

 Gia đình hạnh phúc Minh Khang – Thúy Hạnh

Quang Thắng

Là diễn viên Đoàn kịch nói Hải Phòng, bén duyên với chương trình “Gặp nhau cuối tuần” đình đám một thời trên VTV3 đã đưa hình ảnh Quang Thắng đến gần hơn với công chúng.

Trái ngược với sự hài hước trên sân khấu hay trong các bộ phim, hình ảnh diễn viên hài Quang Thắng ở ngoài đời thường vô cùng giản dị, đặc biệt là anh rất hay phụ giúp vợ trong các công việc nội trợ, bếp núc. Những lúc ở nhà, anh thường phụ giúp vợ nấu nướng hay mỗi lần có bạn bè đến chơi là danh hài đất cảng lại lăn xả vào bếp trổ tài.

img

img

Danh hài chia sẻ đảm việc nhà và nấu ăn khá ổn là một trong những điểm chinh phục vợ anh và gia đình nhà ngoại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem