Những sai lầm khiến bạn khó giảm mỡ bụng

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 08:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đã rất cố gắng nhưng có không ít các bạn gái vẫn không thể giảm béo, nhất là làm tiêu mỡ ở vùng bụng, đùi, mông… Những nguyên nhân dưới đây là lý do chính khiến bạn thất bại.
Bình luận 0

1. Chỉ tập aerobic

Muốn giảm cân thì phương pháp tập aerobic có hiệu quả rất nhanh, nhưng ít nhất một tuần bạn phải tập được 5 lần, mỗi lần 1 tiếng. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, bạn cần tập thêm các môn thể thao khác như chạy, đạp xe, bơi hoặc khiêu vũ… có như vậy lượng mỡ thừa mới “tiêu” đi nhanh hơn, nhất là mỡ tập trung ở hai bên eo, vùng bụng.

img
Có một vùng bụng phẳng là mơ ước của tất cả phụ nữ

2. Không ăn sáng

Ăn ít đi đồng nghĩa với sẽ giảm được cân nặng, tuy nhiên bạn không nên bỏ qua các bữa ăn trong ngày, nhất là bữa sáng.

Ăn sáng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng glucose máu và bữa ăn sáng, ăn trưa chính là nguồn năng lượng chủ yếu của cơ thể. Bạn cần đảm bảo rằng bữa ăn sáng gồm thực phẩm protein cao và các loại thực phẩm nhiều chất xơ, như vậy khiến cơ thể bạn không thấy nặng nề, khó chịu.

3. Uống ít nước

Uống quá ít nước cũng khiến quá trình đốt cháy mỡ thừa gặp trở ngại, và nhất là sẽ khiến làn da của bạn xuống cấp nhanh, nhăn nheo vì cơ thể xuống cân nhanh. Nhưng khi thực hiện các phương pháp giảm cân cộng với uống nước đầy đủ, làn da cũng sẽ giữ được độ căng mịn, trơn láng.

4. Uống quá nhiều bia, rượu

Mong muốn giảm mỡ bụng, có được vòng eo thon thả, nhưng bạn lại bị sa đà vào các cuộc bia rượu thì thật là khó. Bởi bia rượu khi đi vào cơ thể khiến bạn nạp thêm vài trăm calo, nên dù có cố gắng bao nhiêu bạn vẫn sẽ thất vọng khi thấy vùng bụng đầy ngấn mỡ.

Theo MC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem