Ninh Dương Lan Ngọc tranh giành trai đẹp, Hồ Ngọc Hà hớt hải chụp ảnh

P.N Thứ bảy, ngày 23/11/2019 09:36 AM (GMT+7)
Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ quyến rũ giành giật Lê Xuân Tiền với Jun Vũ. Quế Vân bàn luận về sự lãng mạn trong cuộc sống...
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 22/11: Ninh Dương Lan Ngọc diện váy bó sát cơ thể, khoe vóc dáng gợi cảm, tranh giành trai đẹp với Jun Vũ: “Này này anh gì ơi! Chọn ai đây?”.

img

Hồ Ngọc Hà tranh thủ chụp nhẹ tấm ảnh: “Vừa tập xong à, hớt ha hớt hải làm tấm ảnh rồi ráng ngủ xíu cho con mắt êm dịu để chút nữa say sưa tình ca nào”.

img

Hết tóc xoăn gợi cảm, tóc bạch kim cá tính, Hoa hậu H’Hen Niê trở về sự giản dị thường ngày với tóc buộc hai bên.

img

Jun Phạm tiết lộ lý do cơ thể đau nhức: “Tối qua bày đặt làm cơ động. Sáng nay tỉnh dậy thấy đau cơ khắp người”.

img

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ về bí quyết lựa chọn trang phục mỗi ngày: “Mọi người hay hỏi Khánh về phong cách thời trang hằng ngày. Khánh luôn chọn cho mình những thiết kế nhẹ nhàng và phù hợp với tính cách của Khánh. Vì khi bạn khoác lên mình một bộ trang phục thì phần nào nó đã nói lên con người của bạn. Và phong cách hằng ngày của Khánh luôn được em trai kiêm trợ lý, stylist chăm sóc chỉn chu”.

img

Quế Vân tiếp tục cập nhật hình ảnh du lịch Hàn Quốc, bàn về tình yêu: “Người ta bảo rằng ai thích mùa thu thường lãng mạn và bay bổng. Nhưng thiết nghĩ, cuộc sống thiếu lãng mạn, thiếu những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, thiếu những lúc chúng ta sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống, cảm nhận thiên nhiên thì đó có phải là sống không? Cũng như sống một cuộc sống nếu thiếu tình yêu vậy!”.

img

Trang Hý cover “Ai cần ai”, Bảo Anh hết lời khen ngợi: “Cô này vui nhỉ? Hát “Ai cần ai” xịn hơn cả mình”.

img

Hương Tràm: “Đi giấu tình sầu không ạ?”.

img

Khả Ngân khoe lưng trần trắng mịn: “Mùa đông về rồi, nhưng không về với bé. Rầu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem