Nóng trên mạng: Choáng với cảnh phụ xe đòi đánh hai cô gái Tây

P.V tổng hợp Thứ năm, ngày 27/07/2017 09:44 AM (GMT+7)
Sau khi cãi nhau, nam phụ xe liên tục quát mắng, ném túi xách, ép hai nữ khách phải rời ôtô trên đường qua Nha Trang.
Bình luận 0

Ngày 25.7, một phụ nữ Đài Loan chia sẻ lên trang cá nhân status và video ghi cảnh phụ xe ở TP.Nha Trang (Khánh Hoà) quát mắng, đuổi hai cô gái Tây xuống khỏi xe du lịch. Trong video, sau khi cãi nhau, phụ xe khách liên tục hét to "Get out" (ra ngoài), bắt hai cô gái người nước ngoài phải xuống ôtô. Hai nữ khách nói mình không làm gì sai, còn phụ xe bày tỏ sự giận dữ. Chứng kiến sự việc, một ông Tây chạy tới cãi nhau với nam phụ xe  bằng những lời tục tĩu, và  bị anh này cầm tuýt sắt đe doạ. 

=> Clip hai cô gái bị nam tài xế quát tháo, đuổi khỏi xe:

Nam phụ xe liên tục thét lên: "Ra khỏi xe ngay", trong khi hai cô gái không chịu xuống

img

Phụ xe liên tục quát mắng, đuổi hai cô gái Tây xuống xe

Vụ việc đang nhận được hơn 500 nghìn lượt xem, 8 nghìn lượt chia sẻ và nhiều bình luận, tranh cãi từ cộng đồng về nguyên nhân vụ việc.

Sáng 27.7, thông tin trên Tuổi trẻ, ông Nguyễn Văn Dần - Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa - cho biết sẽ xác minh thông tin để có biện pháp xử lý về việc một nhân viên nhà xe V.N. (trụ sở tại TP.HCM) có hành vi ném giỏ xách, chửi bới, đuổi và đe dọa hành hung khách nước ngoài.

Theo ông Dần, nhà xe V.N có chi nhánh ở TP.Nha Trang nhưng đăng ký kinh doanh vận tải tại TP.HCM nên sau khi xác minh thông tin đầy đủ, Sở sẽ làm văn bản đề nghị Sở GTVT TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Trong khi đó, ông Trần Việt Trung - giám đốc Sở Du Lịch Khánh Hòa - cho rằng thái động của nhà xe đối với khách như vậy là không đúng cung cách của những người làm trong ngành dịch vụ du lịch, đặc biệt với du khách nước ngoài. Tuy nhiên, thẩm quyền xử lý đối với các nhà xe “tour mở” thuộc Sở GTVT.

“Dù vậy, Sở Du lịch cũng sẽ cho kiểm tra, xác minh để đưa ra những kiến nghị gửi Sở GTVT Khánh Hòa xử lý theo thẩm quyền” - vị này cho biết.

Theo tường thuật của du khách Celine Lin, người Đài Loan, trên trang Facebook cá nhân, nhóm du khách này từ Hà Nội vào TP.HCM, sau đó mua vé của nhà xe V.N. để đi du lịch Nha Trang.

Khi lên xe tại Nha Trang, hai du khách Nga tỏ ra mệt mỏi và ngỏ ý muốn ngồi lên phía trước, gần cửa sổ, thay vì cuối xe như được sắp xếp (theo cô Lin, khi mua vé, nhà xe không phát vé mà đưa một tờ giấy ghi hành trình).

Từ việc này, nhân viên nhà xe và nhóm du khách xảy ra cự cãi, sau đó phụ xe giật giỏ xách ném xuống đất, đuổi hai nữ du khách Nga xuống xe dù thái độ của các du khách khá nhã nhặn.

Thậm chí khi một nam du khách người nước ngoài đến nói chuyện thì nhân viên nhà xe liền chửi tục. Khi nam du khách này phản ứng, người phụ xe thậm chí còn lấy gậy dưới sàn xe dọa đánh, nhưng được mọi người can ngăn…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem