Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi, khóc nức nở: "Tôi không muốn gặp bạn lúc này nhưng bạn phải hạnh phúc!"

Minh Châu Chủ nhật, ngày 10/11/2019 09:45 AM (GMT+7)
Noo Phước Thịnh không giấu được niềm xúc động trong hôn lễ của cô bạn thân Đông Nhi và chú rể Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ mong muốn nữ ca sĩ phải thật hạnh phúc bên ông xã.
Bình luận 0

Hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng kết thúc vào lúc tối muộn ngày 9/11 mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho hai nhân vật chính và dàn khách mời tham dự. Sau màn trao nhẫn, ước hẹn, Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng 500 khách mời dự tiệc.

Ngay sau khi hôn lễ của “cặp đôi vàng” kết thúc, clip ghi lại cảnh Noo Phước Thịnh ôm chặt lấy Đông Nhi, khóc nức nở được đăng tải trên mạng xã hội gây chú ý. Trong clip, sợ bạn thân khóc ngay chỗ đông người, Đông Nhi đã ngăn lại nhưng có lẽ vì quá xúc động, Noo Phước Thịnh không kìm được nước mắt.

img

"Gia đình văn hóa" hội ngộ: vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh nắm tay, ôm chặt lấy Đông Nhi, vừa khóc vừa dặn dò: “Bạn phải thật sự hạnh phúc nhé! Tôi không muốn gặp bạn lúc này chút nào hết, nhưng mà tôi thấy bạn hạnh phúc, tôi cũng hạnh phúc. Vì tôi đã rất mong bạn hạnh phúc. Mình phải hạnh phúc thật lâu để chứng minh cho mọi người thấy là mình hạnh phúc... Xin lỗi!”.Nam ca sĩ còn dành tặng cô bạn thân một nụ hôn trên má.

Chứng kiến những giọt nước mắt và nghe được lời chúc phúc, nhắn nhủ của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khẳng định: “Tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc!”. Sau đó, nữ ca sĩ lấy tay lau nước mắt trên gương mặt của Noo Phước Thịnh, vỗ về anh.

img

img

Đông Nhi – Noo Phước Thịnh quen nhau và thân thiết từ những đầu bước chân vào showbiz. Noo Phước Thịnh từng chia sẻ rằng, Đông Nhi là người giúp đỡ anh ở thời điểm nam ca sĩ mới chập chững bước chân vào làng nhạc Việt. Noo Phước Thịnh từng khẳng định, sẽ không đánh mất tình bạn đẹp với Đông Nhi.

Hai năm gần đây, Đông Nhi – Noo Phước Thịnh vướng phải tin đồn mâu thuẫn. Cư dân mạng chỉ ra những điểm nghi vấn để chứng minh tin đồn tình bạn của cặp nghệ sĩ này rạn nứt là có thật. Tuy nhiên, với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cảm động trên, cả hai đã bác bỏ những lời đồn đoán tiêu cực về mối quan hệ thân thiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem