Nữ DJ xinh đẹp "bén duyên" với cầu thủ Việt Thắng

Hạ Nhiên Thứ sáu, ngày 18/09/2015 11:05 AM (GMT+7)
Nữ DJ xinh đẹp Ngọc Anh và cựu tiền đạo Việt Thắng đã yêu nhau ngày từ lần gặp mặt đầu tiên.
Bình luận 0

Việc các hot girl “nên duyên” với cầu thủ bóng đá đã không còn lạ với fan hâm mộ Việt. Mới đây, chuyên tình “sét đánh” giữa nữ DJ 9x Phan Ngọc Anh và cầu thủ Việt Thắng (sinh năm 1981) được công khai đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

img

Nữ DJ 9x Ngọc Anh và tiền đạo Việt Thắng

Phan Ngọc Anh (sinh năm 1990, Quảng Bình) là nữ DJ nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích bởi có phong cách âm nhạc lạ. Cô nàng còn là chủ nhân của live show DJ đầu tiên ở Việt Nam với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Cho đến nay, dù có nhiều thế hệ DJ trẻ mới nổi lên, nhưng cô vẫn giữ được vị trí top đầu của mình trong làng DJ Việt.

Là một nữ DJ sôi nổi, hiện đại, được nhiều người biết đến nhưng cô nàng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, trên Facebook cá nhân, cô nàng khiến không ít người tò mò khi thường xuyên đăng tải ảnh gần gũi, thân mật với một chàng trai. Càng bất ngờ hơn, chàng trai đó chính là cựu cầu thủ nổi tiếng từng thi đấu trong đội tuyển bóng đá quốc gia – Nguyễn Việt Thắng.

Yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên

Chia sẻ với chúng tôi, nữ DJ 9x không ngần ngại thừa nhận mình và cầu thủ Việt Thắng đã yêu nhau được gần một tháng rưỡi. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội từ cách đây 1 năm và đều bất ngờ khi có thể yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên.

img

Cặp đôi yêu nhau từ cách đây gần 2 tháng

“Việt Thắng bắt đầu làm quen với mình trên Facebook từ một năm trước. Lúc đó cũng quen qua loa thôi vì mình bận quá, không có thời gian hồi đáp. Bẵng đi mấy tháng, cả hai bắt đầu nói chuyện lại rồi hẹn gặp nhau mấy lần nhưng đều không được, khi thì người này bận, lúc lại người kia có việc gấp… Phải sau 4, 5 lần hẹn tới hẹn lui, tụi mình mới gặp được nhau”, Ngọc Anh kể.

Trong lần gặp đầu tiên, Ngọc Anh bị ấn tượng ngay bởi vẻ nam tính và cách nói chuyện chân thành, thật thà của Việt Thắng. Cả hai trò chuyện thân mật với nhau như đã quen từ lâu và cô nàng 9x đã nhận lời yêu cầu thủ bóng đá ngay sau đó.

Mình vốn không tin vào tình yêu sét đánh nhưng lỡ “trúng” rồi thì không tin cũng không được. Mình cảm nhận được sự chân thành từ anh và đó cũng là thứ trước giờ mình mong chờ nhất từ “nửa kia” nên đồng ý. Đợi mãi rồi, giờ tình yêu đến thì cứ tự nhiên đón nhận thôi”, Ngọc Anh cười.

img

Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung lên Facebook cá nhân

 Từ khi được nhiều người biết đến đến nay, DJ Ngọc Anh chưa từng nhắc đến chuyện tình yêu cá nhân. Bởi vậy, việc công khai tình cảm với cầu thủ Việt Thắng của cô nàng khiến khá nhiều người bất ngờ. Chia sẻ về điều này, Ngọc Anh nói:

“Trước khi quen anh Thắng mình không đặt niềm tin nhiều vào đàn ông. Xung quanh mình có quá nhiều mối quan hệ trai gái, vợ chồng rất phiền phức. Thậm chí có thời gian mình còn lười yêu. Nhưng anh Thắng thì khác. Anh ấy chủ động kết bạn làm quen với mình, sẵn sàng chờ mình hồi âm trong suốt 6 tháng, rồi lại kiên trì hẹn gặp… Mình nhận được sự chân tình từ anh ấy trước nên sẵn sàng cho đi tình cảm, để rồi lại được nhận lại”.

 Không hề biết người yêu là cầu thủ bóng đá

Một điều khá bất ngờ nữa trong chuyện tình sét đánh của cặp đôi Ngọc Anh – Việt Thắng là cho đến khi yêu nhau, Ngọc Anh không hề biết người yêu là cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

img

"Tình cảm này dù mới nhưng mình rất trân trọng", Ngọc Anh chia sẻ

“Anh Thắng biết mình từ mấy năm nay rồi vì anh ấy kể ngày xưa thỉnh thoảng có đi nghe nhạc của mình. Nhưng mình thì chẳng biết Việt Thắng là ai vì quả thực mình cũng không ham đá banh. Đến khi bắt đầu yêu nhau được một tháng mình mới biết anh ấy là cầu thủ. Và gần đây thì rất bất ngờ khi biết anh ấy từng là cầu thủ nổi tiếng trong đội tuyển quốc gia với vị trí tiền đạo đá cặp cùng Công Vinh”, Ngọc Anh kể.

Chuyện hot girl yêu cầu thủ vốn được dư luận quan tâm cũng vì thế mà gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Cặp đôi DJ – Việt Thắng cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Không những thế, Việt Thắng còn từng lập gia đình một lần nên chuyện tình yêu của họ khó tránh khỏi dị nghị.

Nói về điều này, Ngọc Anh chia sẻ: “Nói mình không nghĩ đến thì cũng không đúng nhưng mình không quá đặt nặng nó. Quan trọng là hai đứa hợp nhau thôi. Tụi mình có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Tình cảm này tuy mới nhưng mình rất trân trọng”.

img

Ngọc Anh không ngần ngại đến với cầu thủ Việt Thắng dù anh chàng đã kết hôn một lần

Ngọc Anh cũng chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ gặp sóng gió dư luận, bởi trong mắt cô nàng chuyện tình cảm của mình cũng đơn thuần, giản dị như tất cả những cặp đôi khác. “Hoặc chăng nếu có thì đó cũng không phải là vấn đề quá lớn, bởi chúng mình đều là những người của công chúng, từng trải qua không ít thị phi nên hiểu rất rõ điều gì cần giữ, điều gì cần bỏ”, Ngọc Anh chia sẻ.

Hiện tại, Việt Thắng đã giã từ sự nghiệp cầu thủ để bước vào con đường huấn luyện viên. Còn Ngọc Anh vẫn đang kiên trì đi theo niềm đam mê âm nhạc. Cả hai vẫn đang mong chờ một kết thúc có hậu cho tình yêu của mình.

Nguyễn Việt Thắng (sinh năm 1981) là cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam từng thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và nhiều câu lạc bộ khác tại Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Tháng 11 năm 2014, anh tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ sau 17 năm gắn bó. Sau khi “treo giày” anh đã chuyển qua công tác huấn luyện tại Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem