Nữ sinh TQ sợ hãi vì bị "yêu râu xanh" sàm sỡ

Lê Nguyên (theo Sina) Thứ tư, ngày 06/07/2016 17:42 PM (GMT+7)
Dù đã lớn tuổi nhưng người đàn ông này vẫn quấy rối nữ sinh bằng tuổi cháu mình trên xe bus.
Bình luận 0

Trên tuyến xe bus 663 Thạch Cảnh Sơn (Trung Quốc), một người đàn ông lớn tuổi thường xuyên sàm sỡ các nữ sinh. Câu chuyện bắt đầu khi một dân mạng đăng tải bài viết: "Giúp tôi share tin này, ông già này có người thân không? Lộ liễu giữa thanh thiên bạch nhật như thế mà còn dám làm bậy? Ảnh chụp lúc 8h45 trên đường từ vườn táo tới Tiểu Mã Quảng", kèm theo đó là loạt ảnh người đàn ông lớn tuổi này sàm sỡ nhiều cô gái khác nhau. 

img

Trong hình có thể thấy cô gái này còn rất trẻ, chỉ khoảng 20 tuổi, chỉ biết cúi gằm mặt xuống vì không thể lên tiếng khi người đàn ông đứng sát vào mình. Tên yêu râu xanh không hề biết ngại, vẫn hiên ngang quấy rối một cô gái chỉ bằng tuổi cháu mình. 

img

Trong hình là người đàn ông lớn tuổi đứng sát vào một ng phụ nữ, biểu hiện khá bình tĩnh. Có thể thấy đây không phải lần đầu mà là hành động rất nhiều lần của tên "yêu râu xanh", cô gái bị sàm sỡ cũng không dám kêu lên. Tuy nhiên vẻ mặt cô gái rất căng thẳng, do không rõ động chạm nên cô đành giả vờ như không có chuyện gì nhìn ra ngoài cửa sổ.

img

Theo nhiều hành khách thường xuyên đi chuyến xe bus 663, đây không phải là lần đầu tiên ông già này làm những việc như vậy, khoảng hơn một tháng trước đã có người báo cáo về việc này, lần đó cũng là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng. 

img

Lần trước, người dùng mạng đã từng phản ánh trên trang cá nhân của mình: "Trên xe bus số 663, một người đàn ông già đời đã sàm sỡ phụ nữ công khai. Tôi đã phát hiện ra ông ta nhiều lần", kèm với đó là hình ảnh ông già này tay cầm tờ báo cố ý ép sát người phụ nữ đằng trước để sờ soạng.

img

Để khẳng định thêm hành động quấy rối này, người dùng mạng còn đăng thêm ảnh từ năm 2014, trong hình cũng vẫn là gã đàn ông lớn tuổi đứng dí sát vào người một cô gái trẻ mặc dù xung quanh còn rất rộng và nhiều chỗ trống. Tại Thượng Hải, cũng có cư dân mạng phản ánh là gặp trường hợp bị một người đàn ông khoảng 70 tuổi sàm sỡ phụ nữ trên xe bus. Ông ta dùng tay chạm vào mông của cô gái, đến khi cô gái phát hiện cố tình di chuyển sang chỗ khác.

Theo nhiều hành khách thường xuyên đi lại trên xe bus 663, rất nhiều cô gái trẻ gặp phải tình trạng này nhưng đều cho qua vì nghĩ rằng trên xe đông mọi người động chạm là vô tình nên không báo cảnh sát. 

img

Khi phóng viên phỏng vấn lái xe bus số 663, tài xế cho biết không có hành khách nào phản ánh nên anh không biết. Tập đoàn xe bus Bắc Kinh cũng trả lời rằng, hiện tại vẫn chưa nhận được phản ánh, tố cáo nào, nếu thật sự có tình trạng này thì công ty cũng không có quyền giải quyết mà phải báo cảnh sát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem