Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn, hứa sẽ chăm sóc con gái Mai Phương

Đinh Đang Thứ năm, ngày 02/04/2020 03:28 AM (GMT+7)
Ốc Thanh Vân cho biết, cô và những người bạn của Mai Phương sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie, đồng thời trấn an mọi người hãy yên tâm.
Bình luận 0

Những ngày qua, chuyện bé Lavie - con gái Mai Phương - do ai nuôi nấng sau khi cố diễn viên qua đời nhận được sự quan tâm lớn. Nhất là khi xuất hiện những câu chuyện bên lề, khiến nhiều người lo lắng cho tình hình hiện tại và tương lai sau này của bé.

img

Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh bản thân cắt tóc ngắn bởi đây là lời hẹn của cô với người em quá cố. Ngoài ra, nữ MC khẳng định bé Lavie hiện vẫn an toàn và được chăm sóc tốt. Ốc Thanh Vân cho biết, cô và những người bạn của Mai Phương sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie, đồng thời trấn an mọi người hãy yên tâm.

"Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt. Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img

Sự quan tâm và tình cảm, trách nhiệm của Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương khiến nhiều người cảm động. 

Mai Phương qua đời ở tuổi 35 do căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều người đau xót. "Giọt máu" duy nhất mà cố diễn viên để lại là con gái Lavie và cũng là nỗi trăn trở của cô trong những ngày tháng cuối đời. Ốc Thanh Vân là người đã đồng hành trong mọi biến cố của cuộc đời Mai Phương, cùng nắm tay nhau vượt qua. Tình cảm của cả hai không chỉ đơn thuần là tình bạn, tình đồng nghiệp, chị em mà còn là tình thân.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem