Orange có tuyên bố mới giữa scandal với công ty quản lý của Châu Đăng Khoa

Châu Anh Thứ sáu, ngày 28/02/2020 10:03 AM (GMT+7)
Đối với Orange, việc đi diễn nốt hai show cuối cùng đã nhận và thông báo từ trước là trách nhiệm với công ty quản lý và khán giả.
Bình luận 0

Giữa lùm xùm với công ty quản lý do Châu Đăng Khoa làm chủ về vấn đề tài chính, truyền thông, tối 27/2, ca sĩ Orange đưa ra lời tuyên bố bất ngờ liên quan đến lịch trình làm việc, chạy show của cô.

Hiện tại, Orange đang trong quá trình chờ công ty quản lý thanh lý hợp đồng nên cô vẫn phải đi diễn hai show do công ty nhận với khách hàng và thông báo từ trước khi xảy ra mâu thuẫn. Với Orange, đây là trách nhiệm với công ty và những khán giả yêu quý cô.

img

Theo đó, Orange sẽ diễn một show tại Đà Nẵng vào ngày 28/2 và một show tại Quy Nhơn vào ngày 13/3. Nhân đây, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ không nhận thêm bất kỳ một show diễn nào dưới danh nghĩa là nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý nghệ sĩ của Châu Đăng Khoa.

Orange nhấn mạnh: “Vì vẫn còn đang trong giai đoạn chờ công ty Superbrothers giải quyết, thanh lý hợp đồng nên Orange sẽ vẫn phải diễn hai show còn lại được công ty chốt với khách hàng và báo với mình trước khi xảy ra tranh chấp, theo đúng trách nhiệm với công ty và khán giả.

img

img

Sau hai show này, mình xin phép không nhận show nào nữa dưới danh nghĩa nghệ sĩ của công ty Superbrothers. Hy vọng mọi người sẽ đọc post này và tránh những hiểu lầm không đáng có. Cũng như các anh chị book show ngưng book lịch giúp em đến khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp ạ, em xin cảm ơn!”.

Trước đó, Orange đăng đàn tố công ty quản lý do Châu Đăng Khoa làm chủ có hành vi ăn chặn tiền cát-xê, không minh bạch về tài chính và tự tạo scandal để nổi tiếng. Orange muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý của Châu Đăng Khoa và yêu cầu phía công ty giải trình cụ thể, minh bạch vấn đề tài chính trong vòng 10 – 15 ngày. Nếu yêu cầu của nữ ca sĩ không được đáp ứng, cô sẽ đem vụ việc này nhờ pháp luật xử lý. Hiện tại, phía công ty do Châu Đăng Khoa làm chủ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem