Orange – LyLy rời công ty Châu Đăng Khoa, “nửa showbiz hạnh phúc”?

Minh Châu Thứ năm, ngày 27/02/2020 11:56 AM (GMT+7)
Giữa lùm xùm về tiền cát-xê giữa Orange, LyLy và công ty quản lý của Châu Đăng Khoa, Mew Amazing đưa ra bình luận cụ thể.
Bình luận 0

Tối 26/2, hai nữ ca sĩ Orange (Khương Hoàn Mỹ) và LyLy (Nguyễn Hoàng Ly) cùng nhau lên tiếng tố công ty quản lý do Châu Đăng Khoa làm chủ có hành vi gian lận tài chính, thích tạo scandal. Họ yêu cầu phía công ty trong 10 – 15 ngày phải giải trình cụ thể về sự việc. Vụ việc này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Trên các diễn đàn cập nhật thông tin về showbiz, các admin không thể bỏ qua “biến căng” này, nhanh tay đăng tải thông tin để mọi người cùng bàn luận, bày tỏ quan điểm. Điều đáng chú ý, nhạc sĩ Mew Amazing (tên thật: Lê Đức Hùng) cũng tham gia bình luận.

img

Mew Amazing.

Nam nhạc sĩ nói về ồn ào giữa công ty quản lý của Châu Đăng Khoa và hai ca sĩ Orange – LyLy như sau: “Vốn biết người trong giới không nên thể hiện quan điểm ở chỗ đông người thế này, nhưng thực sự nửa cái showbiz này đang rất hạnh phúc vì tin này. Xin hết!”.

Không những thế, Mew Amazing còn chia sẻ lại bài đăng của Orange và bày tỏ quan điểm về vụ việc trên trang cá nhân: “Từ ngày đầu tiên gặp Orange, Mew đã biết cô bé tài năng này sẽ tiến rất xa. Cho tới dạo gần đây không còn thấy em vui vẻ như trước nữa. Có nhiều quyết định khó khăn trong cuôc sống, biết rằng em đã phải đắn đo rất nhiều. Người dũng cảm (và cả tài năng) sẽ luôn có những thứ xứng đáng. Về đây anh Mew làm nhạc cho. You have my words, Orange”.

img

img

Trước đó, Mew Amazing và Châu Đăng Khoa từng có xích mích. Cụ thể, ở thời điểm ca khúc “Thật bất ngờ” do Mew Amazing sáng tác, được Trúc Nhân thể hiện trở thành bản hit đình đám, “càn quét” trên các bảng xếp hạng trực tuyến, Châu Đăng Khoa đã chê bai trong một chương trình: “Bản thân ca khúc chưa đủ hay, Khoa cảm thấy phần giai điệu của Mew Amazing hơi bị đơn giản, không được màu sắc và bắt tai. Lúc nào trong những sáng tác của Mew Amazing, phần ca từ luôn nổi bật hơn phần giai điệu. Mew Amazing nên tạo ra những giai điệu xuất sắc hơn, đoạn điệp khúc phải “catchy” hơn, dễ nhớ hơn”.

Trong một chương trình khác, Mew Amazing cho rằng phát ngôn của đồng nghiệp đã đụng đến cái tôi mà đáng lẽ nghệ sĩ cần được tôn trọng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem