Phát sốt với quà sinh nhật "độc" bố dành tặng con gái

Thứ sáu, ngày 07/08/2015 09:35 AM (GMT+7)
Một ông bố khéo tay đã dùng 50 mét ống hút sặc sỡ sắc màu để tạo ra món quà sinh nhật vô cùng độc đáo cho con gái khiến cư dân mạng phát sốt.
Bình luận 0

Mỗi lần đến ngày sinh nhật, các em nhỏ thường nhận được rất nhiều quà. Các bậc cha mẹ còn tổ chức tiệc tùng, làm mọi cách để cho các em cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Và ông bố sau đây cũng không ngoại lệ, món quà độc đáo này đã khiến con gái ông tỏ ra rất bất ngờ và vô cùng thích thú.

img

Món quà độc đáo làm từ 50 mét ống hút.

Nhân lúc con gái ngủ trưa, ông bố này đã dùng những ống hút sặc sỡ sắc màu trong nhà nối lại với nhau. Đường ống hút dài tổng cộng 50 mét, bắt đầu từ chiếc gối của cô con gái nhỏ. Đường dây ống quấn quanh nhà và viết thành chữ “Happy birthday” vô cùng đẹp mắt. Sau đó kết thúc là chai nước hoa quả mà cô con gái yêu thích nhất.

img

Đường ống hút xếp thành chữ "Happy birthday".

img

Và kết thúc là chai nước hoa quả co bé yêu thích nhất.

Nhiều người tỏ ra rất khâm phục ông bố này có thể kiên nhẫn tỉ mỉ nối từng chiếc ống hút với nhau như vậy. Ông bố khéo tay này cho biết, ông không muốn tặng con gái những món đồ chơi bình thường nữa. So với những món đồ vật chất đó, kỷ niệm đẹp này mới thực sự có ý nghĩa. Đây sẽ là một hồi ức đẹp mà cô con gái sẽ không bao giờ quên được.

Tuy nhiên, có câu hỏi đặt ra là, với đường ống hút dài như vậy, liệu cô con gái nhỏ có thể hút được nước hoa quả không? Rất có thể ông bố khéo tay này đã không để ý đến vấn đề đó chăng. Nhưng dù sao, một món quà thú vị này vẫn vô cùng có ý nghĩa với cô con gái nhỏ phải không nào.

Nguyễn Thơ (Đời sống & pháp luật)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem