Bộ trang phục giống áo dài không quần gây tranh cãi, phía Hoàng Thùy Linh "phản pháo"

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 05/04/2020 15:00 PM (GMT+7)
Trước những ý kiến trái chiều về bộ trang phục giống như áo dài không quần Hoàng Thùy Linh mặc trong MV "Kẻ cắp gặp bà già", stylist Hoàng Ku lên tiếng khẳng định trang phục này không phải là áo dài cách tân như nhiều người nghĩ.
Bình luận 0

img

Phía Hoàng Thùy Linh "phản pháo" vì bộ trang phục giống áo dài "quên" quần gây tranh cãi.

Trên trang cá nhân, Hoàng Ku - stylist của Hoàng Thùy Linh trong MV "Kẻ cắp gặp bà già" lên tiếng về những tranh cãi trái chiều xoay quanh bộ trang phục nữ ca sĩ mặc bị nhiều người cho là mặc áo dài "quên" quần. Hoàng Ku khẳng định: “Bộ trang phục này không phải áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán. Đây là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh”.

Ngoài ra, Hoàng Ku cũng không ngại đăng tải đoạn tin nhắn với nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh để chứng minh cho khẳng định trên của mình. “Tôi có đề cập rõ ràng là đặt một bộ váy xẻ đùi cao, liền bao tay. Có gửi ý tưởng từ chiếc áo liền bao tay của Balenciaga. Về chi tiết kỹ hơn thì ban đầu tôi vân phân giữa việc xẻ 2 bên như sườn xám (để dễ hình dung) hoặc xẻ đùi thì thống nhất giữa stylist và nhà thiết kế là xẻ 2 bên hông cho dễ nhảy, và cũng hợp với vũ đạo có mấy đoạn dáng như “đứng tấn”... (xem MV sẽ rõ)”, Hoàng Ku bày tỏ. 

Nhà thiết kế trẻ cho biết: “Lúc đầu định làm cổ lọ mà tại Linh đợt này “hơi tròn” nên làm cổ tròn thôi. Muốn làm dáng váy tối giản để tập trung vào phần họa tiết nên không muốn xẻ cổ này nọ. Muốn show được nhiều họa tiết nhiều nhất nên làm một chiếc váy dài vậy đó. Còn về phần họa tiết, Hoàng Ku đã lựa chọn những bức tranh Hàng Trống phù hợp về màu sắc và nội dung. Vì có những bức tranh Hàng Trống là tranh thờ, ví dụ như tranh Ngũ Hổ, Sơn Trang, Ông Hoàng Ba, Ông Hoàng Bảy... nên ê-kíp cũng phải cân nhắc chọn lựa rất kỹ để không phạm húy khi in lên trang phục. Nên tất cả những bức tranh tôi chọn để in lên váy được gọi là tranh treo chơi, chủ đề dân dã như tranh cảnh chợ quê, canh nông chi đồ, tố nữ, tứ dân…”

img

Ngoài chia sẻ về bộ trang phục được cho là giống áo dài không quần, Hoàng Ku cũng chia sẻ thêm về quá trình thực hiện MV "Kẻ cắp gặp bà già" ê-kíp đã gặp sự cố sát ngày quay. “Bộ chính xuyên suốt mà các bạn chiêm ngưỡng là đồ được nghĩ mặc vào phút 89 và ráp lại để thay thế cho một bộ khác gặp sự cố không mặc được. Mất 30 phút hoảng loạn vì trang phục có vấn đề. Bỗng dưng thấy anh Adrian Anh Tuấn đăng bộ sưu tập váy xếp ly mới có cả trăm màu, tôi liên hệ và lấy 3 màu vàng, hồng, cam.

Ý định ban đầu là chồng 3 váy xếp ly để thành váy 3 tầng màu nhưng khi ngồi xuống thì che mất đoạn màu. Cuối cùng, ê-kíp quyết định mặc một cái và xỏ hai cái còn lại vào hai tay, sau đó lấy thắt lưng thắt lại. Kết quả là cái váy 3 màu rất ưng ý”, Hoàng Ku chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem