Phim gây sốc với cảnh cưỡng bức tập thể bất ngờ lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019

Châu Anh Thứ bảy, ngày 14/12/2019 17:40 PM (GMT+7)
“Trà táo đỏ” kể về cuộc sống tủi nhục của nhân vật Chiêu Dương do Thanh Trúc thủ vai bất ngờ có mặt trong top tìm kiếm nhiều nhất của Google, bên cạnh những bộ phim đình đám.
Bình luận 0

Mới đây, Google công bố danh sách top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019. Bên cạnh những bộ phim đình đám như: “Về nhà đi con”, “Tiếng sét trong mưa”…, “Trà táo đỏ” bất ngờ xuất hiện trong danh sách này với vị trí thứ 8.

img

“Trà táo đỏ” bắt đầu phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long vào ngày 20/2/2019. Phim dài 54 tập kể về nhân vật chính Chiêu Dương (được mọi người gọi bằng cái tên thân mật là Xíu) do Thanh Trúc thủ vai, vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ đã đi làm. Ngờ đâu, cô bị bán sang biên giới, phải sống tủi nhục trong một ổ mại dâm. Chiêu Dương phải làm nô lệ tình dục cho những người đàn ông trong một khoảng thời gian. Với cô, đó là quãng thời gian ê chề, tăm tối.

Không thể chịu sống trong cảnh đau đớn, tủi nhục này, Chiêu Dương kiên cường vượt qua nhiều cạm bẫy, tìm cách trở về Việt Nam. Một lần nữa, cô lại rơi vào vũ trường. Nhờ một lần cứu người, Chiêu Dương nhận được sự giúp đỡ và có cơ hội làm lại cuộc đời.

img

img

Phân cảnh gây chú ý nhất trong “Trà táo đỏ” là đoạn Chiêu Dương bị hai anh em người Trung Quốc cưỡng hiếp tập thể. Đây là cảnh đánh dấu sự thay đổi tâm lý của Chiêu Dương, từ một cô gái ngây thơ thành người phụ nữ sắt đá. Thanh Trúc từng chia sẻ với truyền thông rằng, khi đảm nhận cảnh Chiêu Dương bị cưỡng bức tập thể, có lúc cô bị kiệt sức. Nữ diễn viên phải động viên hai bạn diễn nam cứ mạnh dạn. Việc này sẽ khiến khán giả chấp nhận và cô sẽ không bị mệt mỏi vì phải quay lại.

Ngoài Thanh Trúc, bộ phim truyền hình “Trà táo đỏ” có sự tham gia của nhiều diễn viên: Quý Bình, Quỳnh Lam, Hà Trí Quang…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem