Phù dâu bị 4 người đàn ông sàm sỡ trong đám cưới

Thứ hai, ngày 07/10/2019 15:55 PM (GMT+7)
Ngay sau khi ấn phù dâu xuống giường, 4 người đàn ông liên tục sờ vào cô và cười đùa rằng đó là phong tục.
Bình luận 0

Tham gia đám cưới mới đây ở huyện Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một vị khách đã ghi lại video "náo tân phòng", gây xôn xao mạng xã hội nước này.

Đoạn video cho thấy cô phù dâu bị đám khách 4 người đàn ông nhốt vào một căn phòng và bị đẩy ngã xuống giường. Hoảng sợ, phù dâu này la hét, vùng dậy và cố gắng chạy ra, nhưng lại bị đẩy xuống nhanh chóng.

img

Phù dâu phản ứng dữ dội nhưng không thoát khỏi bàn tay 4 người đàn ông. Ảnh: std.

Trong quá trình vật lộn, những người đàn ông liên tục sàm sỡ cô gái trong tiếng cười đùa của người khác. Cuối clip, phù dâu còn bị đám khách lột quần áo, cô gào khóc và van xin. Khung cảnh đám cưới khi ấy chẳng khác nào một màn cưỡng bức.

Nhiều người dùng mạng Trung Quốc đã chỉ trích dữ dội hành động được ngụy biện là "phong tục" trong đám cưới này.

"Trước đây tục náo tân hôn chỉ thực hiện với cô dâu, chú rể với mục đích trừ tà, mang lại niềm vui cho đám cưới và chúc sớm sinh quý tử. Từ khi nào mà phù dâu lại bị lôi vào trò này, xã hội loạn quá rồi", một độc giả bình luận.

Trong khi đó, nhiều người khác tỏ ra phẫn nộ: "Rõ ràng những đối tượng này vin vào tục náo hôn để giở trò đồi bại. Đừng để phong tục mang ý nghĩa tốt đẹp biến chất như thế này".

Cũng trong đoạn clip trên, phù dâu và phù rể cùng chơi trò chuyền một tờ giấy hồng bằng các bộ phận trên mặt. Ban đầu tờ giấy này được cả hai bên chuyền bằng cằm, tuy nhiên do không cẩn thận nên cô gái làm rơi tờ giấy hồng khiến môi hai người chạm vào nhau. Tiếng hò reo xung quanh vang lên khiến phù rể phấn khích. Lần thứ hai, anh này cố tình để tờ giấy rơi xuống rồi hôn phù dâu trong sự kháng cự quyết liệt của cô gái. Những người đứng cạnh chỉ đứng cười lớn.

"Quá nguy hiểm, tôi sẽ không bao giờ để bạn gái mình đi làm phù dâu. Đây chẳng phải là xâm hại tình dục sao?", một người tên Tiểu Vương nhận xét.

Vy Trang (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem